NTTจับมือ 14 พันธมิตรสมทบ 2 ล้านบาท “ศิริราชสู้ภัยโควิด”-เตรียม Critical Service ช่วยลูกค้าทำงานไม่สะดุด

เอ็นทีทีจับมือ 14 พันธมิตรบริจาค 2 ล้านบาทสมทบทุน “ศิริราชสู้ภัยโควิด” พร้อมจัด Critical Service ช่วยลูกค้าทำงานได้ต่อเนื่อง

นายสุทัศน์ คงดำรงเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ และลาว บริษัท เอ็นทีที ประเทศไทย จำกัด ผู้ให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่นแบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัท เอ็นทีที ประเทศไทย ได้ร่วมกับพันธมิตร 14 ราย ได้แก่ DELL Technologies, Cisco, Exclusive Networks, F5, Fortinet, nForce Secure, Palo Alto, Panduit, Schneider Electric, SIS, Symphony, VST ECS, Westcon และ ZScaler บริจาคเงินสมทบกองทุน “ศิริราชสู้ภัยโควิด” คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล จำนวนรวม 2,000,000 บาท เพื่อนำเงินไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น สร้างความพร้อม ความคล่องตัว และขวัญกำลังใจ ให้กับแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ที่ร่วมปฏิบัติงานทุกคน ที่อุทิศตนทำงานอย่างหนักหน่วงเพื่อฝ่าวิกฤตในครั้งนี้

ขณะเดียวกันด้วยสถานการณ์วิกฤตไวรัส COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในขณะนี้ เอ็นทีที ประเทศไทย ตระหนักถึงปัญหาการทำงานของลูกค้า จึงได้เตรียมความพร้อมสำหรับรองรับในช่วงเวลาวิกฤตและสถานการณ์ฉุกเฉินแบบ Critical Service ให้กับลูกค้าทุกราย เพื่อสร้างความต่อเนื่องให้กับธุรกิจทั้งในส่วนของ ดาต้าเซ็นเตอร์, คลาวด์ และระบบเน็ตเวิร์คทั้งหมด รวมถึงการทำงานแบบ Remote Working ภายใต้การดูแลจากผู้เชี่ยวชาญของเอ็นทีที ไม่ว่าจะเป็น DaaS (Desktop as a Service) ที่เป็นการทำงาน Virtual Desktop บนคลาวด์แพลทฟอร์ม สามารถรองรับการทำงาน ผ่านอุปกรณ์สื่อสารทุกรูปแบบ เพื่อให้สามารถเข้าถึงข้อมูลบนมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล