ห้างปิดเราไม่ปิด! 3ยักษ์ค้าปลีกไอที “คอปเปอร์ไวร์ด-เจมาร์ท-COM7″โหมออนไลน์เต็มสูบ!

file Photographer: SeongJoon Cho/Bloomberg via Getty Images

ลุยออนไลน์ให้หนัก! 3 ยักษ์ใหญ่ค้าปลีกไอทีอย่าง “คอปเปอร์ ไวร์ด” เจ้าของร้านดังอย่าง dotlife, iStudio “เจมาร์ท” รวมไปถึง “คอมเซเว่น” ที่เป็นเจ้าของร้านคอมเซเว่น, บานาน่า ต่างใช้จังหวะที่ “ห้างปิด” โหมโปรโมทช่องทางออนไลน์ในมืออย่างเต็มที่ แถมส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ดึงกำลังซื้อกันสุดๆ

JMART ชูประกันเครื่อง 3 ปี

JMART บมจ. เจ มาร์ท พร้อมให้บริการ Online Shopping At Home ใน 2 ช่องทาง คือ ผ่านเว็ปไซต์ www.jaymartstore.com และ CHAT & Shop ทักแชทสั่งซื้อได้ที่ Facebook Messager: m.me/jaymartthailand ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. โดยส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ทั่วประเทศ ประกันตัวเครื่องนาน 3 ปี เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป

“อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เจ มาร์ท กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันเจมาร์ทจึงปรับแผนแก้เกม โดยอาศัยแต้มต่อจากการผนึกกำลัง Synergy ร่วมกันของบริษัทในเครือ ช่วยสนับสนุนทั้งในด้านการขายสินค้ามือถือ และอุปกรณ์เสริมผ่านช่องทางออนไลน์ ตอกย้ำช่องทางค้าปลีกที่เข้มแข็ง และมีธุรกิจการเงินที่เป็นฐานกำไรสำคัญ ซึ่งปัจจุบันเจมาร์ท มีกระแสเงินสดกว่า 500 ล้านบาท

“เจมาร์ทให้ความสำคัญกับช่องทางผ่าน Synergy ของบริษัท เรามีทรัพยากร และช่องทางการจำหน่าย ที่บริษัทอื่นๆ หรือคู่แข่งไม่มี และในสถานการณ์ปัจจุบัน เราได้รุกการขายสินค้าผ่านออนไลน์มากขึ้น รวมถึงใช้ช่องทางการขายของ ซิงเกอร์ที่มีช่องทางการขายทั่วประเทศ รับมือสถานการณ์โควิด-19″

คอปเปอร์ไวร์ดจัดเต็มทั้งเว็บ-แชท-โทร.

ฝั่งของ CPW หรือบริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) “ปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม เปิดเผยว่า เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัทพร้อมให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่องผ่านทางช่องทางออนไลน์ Click & Shop บนเว็บไซต์ www.istudio.store , www.dotlife.store , www.koan.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

และยังเพิ่มอีก 2 ช่องทางใหม่ให้ลูกค้าสะดวกยิ่งขึ้น คือ Chat & Shop ผู้ช่วยช้อปปิ้งส่วนตัว ให้ลูกค้าแชทมาสั่งซื้อสินค้าได้ผ่าน Facebook Inbox : Must Love Mac, U-Store by copperwired, dotlife, Koan และ Line@ : @iStudio.store, @dotlife ทุกวัน 06:00 – 02:00 น. (ตีสอง)

รวมถึง Call & Shop บริการโทรสั่งสินค้าร้าน iStudio, U-Store by copperwired, dotlife หรือสอบถามข้อมูลอื่นๆ ทุกวัน 08:00 – 20:00 น. ได้ที่ 092-249-3241 โทรปรึกษาปัญหาด้านเทคนิค ได้ที่ 092-249-6279

ที่สำคัญคือยังอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคาสูงสุด 70% พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทย ผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน และบริการส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำทั่วประเทศไทย

 

COM7 Live สดล้างสต็อก

ฟาก COM7 นอกจากประกาศแคมเปญให้เช่า Notebook หรือ iPad รองรับการทำงานที่บ้าน หรือ Work from Home รับมือวิกฤตโควิด-19 แล้ว ยังจัด BaNANAOnline Sale ภายใต้แคมเปญ “ห้างปิด..เราไม่ปิด ลดล้างสต๊อก ให้ช้อปกระจาย!!” จนถึง 12 เม.ย. นี้

นอกจากจะช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมงที่ https://www.bnn.in.th/ ยังสามารถสั่งซื้อผ่าน Call Center โทร. 02-017-7770 (ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น.) รวมถึงบริการ Chat&Shop สั่งซื้อผ่านแชทได้ 5 ช่องทาง คือ เฟซบุ๊ก Bananaitshop และ Studio7 ช่องทาง LINE @bnnonline @bananaitshop และ @studio7 แถมส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ

ที่น่าสนใจคือ มีช่วง Live ขายสินค้าราคาขาดทุนผ่านเฟซบุ๊ก BaNANA เวลา 15.00 น. และ 17.00 น. นอกจากจะมีส่วนลดพิเศษหลากหลาย อาทิ สินค้าโฮมเอ็นเตอร์เทนต์เมนต์ ลดสูงสุด 10,900 บาท ส่วนสินค้าตระกูล Apple ลดสูงสุด 14,800 บาท สินค้า Office from home อาทิ Notebook , Tablet ลดสูงสุด 30,000 บาท

“สุระ คณิตทวีกุล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. คอมเซเว่น กล่าวว่า บริษัทจับตาและเตรียมรับมือกับสถานการณ์ไวรัสอย่างใกล้ชิด ซึ่งแคมเปญให้เช่า Notebook หรือ iPad รองรับการทำงานที่บ้าน หรือ Work from Home ไม่ได้มุ่งเน้นการทำกำไรจำนวนมาก แต่เป็นการสร้าง utilization ประโยชน์ที่สามารถเกิดขึ้นเพื่อสังคม ในฐานะผู้นำในการจัดจำหน่าย Notebook และ iPad จำนวนมากที่สุดรายหนึ่งของประเทศ และเป็นการบริหารสินค้าคงคลังให้มีประสิทธิภาพ สามารถต่อยอดประโยชน์ และนำกลับมาบริหารจัดการในการขายด้วยราคาที่เหมาะสมต่อไป