ดูแลช่วงโควิด“ทรู”มอบกล่องTrueID TV แจก“ซิมสามัญประจำบ้าน” ที่เซเว่น

 “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ไม่ต้องเหงา “ทรู” ประกาศดูแลเต็มที่ นอกจากเพิ่มแบนด์วิดโครงข่ายเป็น 3 เท่า รองรับการใช้งานโมบายและดาต้าที่หนักหน่วงขึ้น

ล่าสุด ยังประกาศดูแลลูกค้าเน็ตบ้าน “ทรูออนไลน์” โดยมอบกล่อง TrueID TV  ฟรี สำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา ที่ใช้งานแพ็กเกจ 599 บาทขึ้นไปมากกว่า 1 ปี   โดยติดต่อขอรับสิทธิ์ได้ฟรี ที่ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ โทร 02 700 8000 หรือ www.truemoveh.truecorp.co.th/online-store  ถึง  31 พ.ค. นี้

สำหรับกล่อง TrueID TV เป็นกล่องแอนดรอยด์ทีวี ที่จะเปลี่ยนทีวีแบบเดิมๆ ให้เป็น “สมาร์ททีวี” รับชมความบันเทิงแบบออนดีมานต์ ตามเวลาที่ต้องการ  โดยมีทั้งหนังดีและการ์ตูน ฟรีกว่า 1,000 เรื่อง หากต้องการจะดูหนังใหม่พรีเมียม สามารถใช้คะแนนทรูพอยท์แลก เริ่มต้นเพียง 219 คะแนน หรือเงินสดเริ่มต้นเพียง 149 บาท

ทั้งยังใช้รับชม Youtube และ Netfilx (ต้องสมัครสมาชิกแยกต่างหาก) ผ่านทางจอทีวีได้ด้วยระบบ Chromecast และยังค้นหาด้วยเสียงภาษาไทยผ่านรีโมทได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังแจกซิมพิเศษ “ซิมสามัญ ประจำบ้าน” ที่ร้าน 7- ELEVEN ทุกสาขาทั่วประเทศ “ให้คนไทยทุกคน” โดยใช้บัตรประชาชน 1 บัตรต่อ 1 ซิม

โดยความพิเศษของซิมนี้คือ โทรฟรีทุกเลขหมาย ทุกเครือข่าย 60นาที/เดือน “ผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี”  และรับโมบายอินเทอร์เน็ตฟรี 60GB/เดือนสำหรับดูหนัง ดูทีวี ดูกีฬา ฟังเพลง “ผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี”

และยังใช้ทั้งทำงานและเรียนผ่านแพลตฟอร์ม TRUE VIRTUAL WORLD (https://truevirtualworld.com) ซึ่งรองรับการประชุมออนไลน์ ห้องเรียนเสมือนจริง คลังความรู้ต่างๆ โดยไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต

ได้รับทรูพอยท์ 30 คะแนนเพื่อแลกรับประกันความคุ้มครอง โควิด-19 ฟรี 30 วัน เมื่อเติมเงินหรือซื้อแพ็กเกจเสริมเน็ตราคา 150 บาทขึ้นไป และจะได้รับทั้งประกันและรับเพิ่มหน้ากากผ้าฟรี เมื่อซื้อแพ็กเกจเสริมเน็ตราคา 200 บาทขึ้นไป ที่ 7-ELEVEN ณ วันรับสิทธิและเปิดใช้บริการซิม

และสำหรับนักเรียน นักศึกษา สามารถรับซิมสามัญ ประจำบ้าน และโชว์บัตรนักเรียน นักศึกษารับสิทธิเลือกซื้อแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีด ราคาพิเศษเฉพาะนักเรียน นักศึกษา ที่ 7- ELEVEN จนถึงสิ้นเดือนนี้ ได้แก่ “เน็ต 4Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด” ราคาเพียง 400 บาทใช้ได้ 90 วัน หรือ “เน็ต 4Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด” ราคาเพียง 300 บาทใช้ได้ 90 วัน (ไม่รวม Youtube)