เอไอเอสจัดหนัก! แจก Special THE ONE SIM ช่วยสู้โควิดฟรีเวิร์กฟอร์มโฮมแถมดู youtube ฟรีทั้งปี

แม้จะไม่ประกาศลดค่าบริการ แต่ “เอไอเอส” เดินหน้าแคมเปญ “ยิ้มสู้ โควิด-19” ด้วยการแจกฟรี “Special THE ONE SIM” ซิมพิเศษที่จัดเต็มสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ  ครอบคลุมทั้งการทำงานแบบ Work from home และความบันเทิง อาทิ

-ฟรีอินเทอร์เน็ตให้เล่น YouTube ได้ไม่อั้น “เที่ยงคืนถึงเที่ยงวัน” นานสูงสุด 1 ปี

-ฟรีอินเทอร์เน็ต 3GB ทุกวัน นานสูงสุด 1 ปี สำหรับการใช้บริการ AIS PLAY ที่รวมความบันเทิงเต็มรูปแบบ เช่นภาพยนตร์ ซีรีส์ กีฬา

– ฟรีแพ็กเกจ Working from Home ที่มอบอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด ให้ทำงาน หรือประชุมออนไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา เมื่อใช้ Office 365 และ  Zoom Video Conferencing นานต่อเนื่องสูงสุด 30 วัน

แถมยังรับฟรีความคุ้มครองประกันภัยไวรัสโควิด-19 ถึง 50,000 บาท และค่ารักษาพยาบาล เมื่อติดเชื้อถึง 5,000  บาท จากบริษัททิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยสิทธิ์จะคุ้มครองให้ตั้งแต่วันที่ลูกค้าเปิดใช้งานซิม  และทำการลงทะเบียนรับสิทธิ์โดยกด *777*951# โทรออก ก็จะได้สิทธิ์ความคุ้มครอง 30 วัน (มีระยะเวลารอคอย 14 วัน)

ที่สำคัญคือ ไม่ต้องไปรอรับแจกหรือเดินทางไปติดต่อขอใช้สิทธิ์ที่ไหน เพราะเอไอเอส ร่วมมือกับ “ไปรษณีย์ไทย” จัดส่งซิมให้ถึงบ้าน

แค่ลงทะเบียนออนไลน์ ที่www.ais.co.th/aisthailandpost เริ่มตั้งแต่ 24 เมษายน 2563 – 31 พฤษภาคม 2563  โดยไปรษณีย์ไทยจะเริ่มทยอยส่งซิมตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2563

แต่ถ้าต้องไปส่งของที่ไปรษณีย์อยู่แล้ว  ก็ยังสามารถรับ Special THE ONE SIM ได้ทันที ณ ที่ทำการไปรษณีย์ไทย ที่เข้าร่วมโครงการฯ ทั่วประเทศ กว่า 247 สาขา  โดยสามารถรับได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

สิทธิ์พิเศษเยอะขนาดนี้ มีเงื่อนไขเยอะไหม???

“ประชาชาติธุรกิจ” เช็กรายละเอียดมาแล้ว เงื่อนไขสำคัญคือ ให้สิทธิ์แค่ 1 เบอร์ต่อ 1 บัตรประชาชนเท่านั้น และต้องลงทะเบียนซิมการ์ดในนาม “บุคคลธรรมดา” โดยวิธีการเปิดเบอร์ไม่ต้องไปถึงศูนย์บริการ แต่สามารถเปิดเบอร์ได้ผ่านแอป my AIS  ซึ่งแอปนี้คือศูนย์รวมของสิทธิ์พิเศษทั้งหมดของซิมนี้

โดยการรับสิทธิ์ฟรีอินเทอร์เน็ตเพื่อใช้ในการดู YouTube ตั้งแต่เวลา 00.00 น.-12.00 น. ที่ความเร็ว 7.2 Mbps สามารถรับสิทธิ์ฟรีได้ทุกวัน ผ่านแอป my AIS สูงสุดนาน 1 ปี โดยนับจากวันที่ลูกค้าเข้ารับสิทธิ์ผ่านแอป my AIS เป็นครั้งแรก

เช่นเดียวกับ สิทธิ์ใช้งาน Internet ฟรี ในการดูหนัง, ดูทีวี ผ่าน AIS PLAY Application และฟังเพลงผ่าน JOOX Application รวม 1GB ที่ความเร็ว 7.2 Mbps  ที่สามารถรับสิทธิ์ได้ทุกวัน ผ่านแอป my AIS สูงสุดนาน 1 ปี นับจากวันแรกที่เข้ารับสิทธิ์

ที่สำคัญคือเปิดเบอร์ปุ๊บ ต้องกดรับสิทธิ์ทั้งหลายผ่านแอป ภายใน 30 วัน ยกเว้น “ประกันภัยโควิด-19” ฟรี ต้องกดรับสิทธิ์ภายใน 15 วัน

และไม่ใช่ว่า จะกดรับสิทธิ์ไปได้เรื่อยๆ แบบไม่ต้องจ่ายอะไรอีก เพราะตั้งแต่เดือนที่ 2 – 12  จะได้รับสิทธิ์ฟรีต่อเนื่อง เมื่อเติมเงินสะสมครบ 150 บาท

สำหรับสายบันเทิง 150 บาทต่อเดือน ก็น่าสนใจนะ