ผู้นำยุคโควิด-19″ทำในสิ่งที่เคยทำไม่ได้” ซีอีโอ”AIS”นำทีมผู้บริหารร้องเพลงส่งกำลังใจพนักงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ เอไอเอส เป็นหนึ่งในบริษัทสื่อสารที่มีนโยบายให้พนักงานทำงานจากที่บ้าน (Work From Home) เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามนโยบายของรัฐบาลและการส่งเสริมการเว้นระยะห่างทางสังคมมากว่า 1 เดือนที่ผ่านมา

โดยในช่วงที่ผ่านมาได้ปรับกระบวนการทำงานภายในองค์กร และการให้บริการลูกค้าเพื่อให้สามารถใช้บริการได้อย่างไม่สะดุดในช่วงที่ผ่านมาในหลายรูปแบบ อาทิ มีช่องทางออนไลน์ บน my AIS app ให้บริการเช็กยอดค่าใช้จ่าย, เติมเงิน, จ่ายบิล, ซื้อแพ็กเกจเสริมได้ 24 ชั่วโมง ข้อมูลเพิ่มเติม https://myais.ais.co.th/ มี AIS Online Store ให้บริการสั่งซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ได้แก่ สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์ IoT และAIS Contact Center 1175 ให้บริการข้อมูล แนะนำการใช้บริการต่างๆ และแก้ปัญหาต่างๆ ให้ลูกค้า ส่วนลูกค้าองค์กร ติดต่อผ่าน 1149 เป็นต้น

แม้ถึงขณะนี้ศูนย์บริการหลายแห่งจะเปิดให้บริการเป็นปกติได้แล้ว และการเป็นบริษัทสื่อสารที่คุ้นเคยกับการนำเทคโนโลยีมาใช้ประโยชน์ในการทำงานในองค์กร และการให้บริการอยู่แล้ว แต่วิกฤตโควิด-19 ทำให้ทุกคนต้องปรับตัวมาก และทำหลายสิ่งในสิ่งที่ไม่เคยทำ อีกทั้งบริษัทยังคงนโยบาย Work From Home
เพื่อเป็นกำลังใจพนักงาน ทีมผู้บริหาร “เอไอเอส” นำโดย “สมชัย เลิศสุทธิวงค์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส จึงลุกขึ้นมาช่วยกันร้องเพลง “ชัยชนะ” เพื่อส่งกำลังใจถึงพนักงาน

โดยนายสมชัยกล่าวว่า น้องๆ ทุกคนรู้ว่า ผมเป็น CEO ที่ร้องเพลงไม่เป็น เสียงเพี้ยน และจังหวะผิด แต่ในยุค Covid-19 นี้ จำเป็นต้องปลุกพลังของน้องๆ ในบริษัท ไม่ให้ท้อถอย จึงรวมเอาผู้บริหารระดับ C level ของบริษัท มาร้องเพลงปลุกพลัง ทำในสิ่งที่เคยทำไม่ได้ เพื่อแสดงให้น้องๆ เห็นว่า อะไรๆ เราก็ทำได้ ถ้าเราตั้งใจจะทำ ชัยชนะรอเราอยู่ข้างหน้า ประเทศไทย