คึกคักส่งท้ายปี! เปิดฉาก Mobile Expo 2017 แบรนด์จัดเต็มดึงกำลังซื้อลูกค้า จับตาโนเกีย 3310 เปิดตัว

ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า งาน Thailand Mobile Expo 2017 ครั้งที่ 28 เริ่มต้นขึ้นแล้วระหว่าง วันที่ 28 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับบรรยากาศจากจัดงานส่งท้ายปียังคึกคักตั้งแต่เริ่มเปิดประตูเริ่มงาน มีผู้บริโภคสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก เนื่องจากแต่ละแบรนด์มือถือต่างจัดโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม ดึงดูดกำลังซื้อเช่นเคย แต่แม้คนเข้าร่วมงานจะมากกว่าวันแรกของการจัดงานครั้งก่อนหน้านี้ แต่ปรากฏว่ายังไม่มีแบรนด์ใดหรือบูทการจัดงานของบริษัทไหน ที่มีโปรโมชั่นดึงดูดจนผู้ชมในงานจนถึงขั้นต้องต่อคิวซื้อสินค้า แม้แต่สมาร์ทโฟน “นูเบีย” ที่มักครองแชมป์คิวยาวสุดได้ในการจัดงานครั้งก่อนๆ นี้

ในส่วนของโอเปอเรเตอร์ค่ายมือถือยังได้รับความสนใจของผู้บริโภค เนื่องจากมีโปรโมชั่นลดค่าเครื่องพ่วงลดค่าบริการ ทำให้เมื่อเปิดงานไปได้เพียง 25 นาที ก็เริ่มได้ยินเสียงเรียกคิวซื้อสมาร์ทโฟนจากฝั่งโอเปอเรเตอร์ภายในงานบ้างแล้ว

ส่วนการจัดบูทของแต่ละเจ้า ในฝั่งแบรนด์มือถือก็จัดเต็มจัดบูทแสดงสินค้าใหญ่ขึ้นกว่าเดิม อาทิ วีโว่ ที่พึ่งเปิดตัว วีโว่ วี7 พลัสในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา โมโตโรล่าที่กลับมาทำตลาดอีกครั้ง รวมถึงวีโก้แบรนด์จากฝรั่งเศส เป็นต้น และที่เป็นไฮไลท์ที่หลายคนรอคอยคือการเปิดตัว “โนเกีย 3310” อีกครั้งในเวลา 13.30 น. วันนี้ (28 ก.ย.2560)