แคนนอนผุดโซลูชั่นเอกสาร

แคนนอนผุดโซลูชั่น Therefore Online รับวิถีทำงานยุคหลังโควิด ชูยืดหยุ่นสูง-ปลอดภัยทุกที่ทุกเวลา ด้วยเทคโนโลยี 256-bit AES และ Microsoft Azure

นายอุย ชิก โฮ ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบิสซิเนสอิมเมจจิ้งโซลูชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า แคนนอนได้พัฒนาโซลูชั่นในการจัดการเอกสารและขั้นตอนการทำงานรูปแบบใหม่ เพื่อรองรับวิถีการทำงานที่เปลี่ยนไปจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ภายใต้แนวคิด Business Can Be Simple ไปจะเปลี่ยนจาก “กระดาษ” paper-based ที่อยู่ในรูปแบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ได้ง่าย จัดเก็บเอกสารหรือทำงานบนระบบคลาวด์ผ่านออนไลน์ เพื่อให้เข้าถึงเอกสารได้อย่างสะดวกและอยู่ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัย โดยไม่ต้องติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ในองค์กร เพราะการทำงานแบบ remote working กำลังกลายเป็นเรื่องปกติ ด้วยโซลูชั่น Therefore Online ที่ใช้เทคโนโลยี 256-bit AES (advanced encryption standard) ในการรักษาความปลอดภัยและจัดเก็บเอกสารบนแพลตฟอร์ม Microsoft Azure

“โซลูชั่น Therefore Online ช่วยในการรวบรวมและจัดทำรายการข้อมูลทั้งหมดจากอุปกรณ์ระบบมัลติฟังก์ชั่นของแคนนอน เครื่องสแกนเนอร์แบบตั้งโต๊ะ เน็ตเวิร์กโฟลเดอร์ และเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหา และเรียกใช้ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เพื่อส่งต่อเข้าระบบการจัดการข้อมูลจากศูนย์กลาง จึงมั่นใจได้ว่าผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นจึงจะสามารถดูหรือแก้ไขเอกสารที่กำหนด สามารถลงลายมือชื่อแบบดิจิทัลลงบนไฟล์ PDF เพื่อป้องกันการนำเอกสารไปใช้ในทางที่ผิด นอกจากนี้ยังสามารถใช้ตรวจสอบรายการ การควบคุมเวอร์ชั่น และนโยบายการเก็บรักษาข้อมูลเพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัย และเพิ่มความสามารถในการตรวจสอบให้ดียิ่งขึ้น”