“แอสเซนด์” ดันดิจิทัลแพลตฟอร์มจองที่พักสัญชาติไทย ร่วม “เราเที่ยวด้วยกัน” เปิดให้ใช้งานฟรี

รายงานข่าวจาก “แอสเซนด์ แทรเวิล”ผู้ให้บริการแพลตฟอรมท่องเที่ยวและระบบจองที่พักสัญชาติไทยwww.ascendtravel.com  เปิดตัวเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” นำเทคโนโลยี “ดิจิทัล”พัฒนาระบบบริการสำรองที่พัก พร้อมออกใบกำกับภาษี ที่เรียกเบิกคืนได้เทียบเท่าใบกำกับภาษีของโรงแรม 

นายเกริกพงศ์ งาทวีสุข ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอสเซนด์ แทรเวิล จำกัด กล่าวว่า แอสเซนด์ แทรเวิล เป็นบริษัทท่องเที่ยวและระบบจองที่พักดิจิทัลสัญชาติไทยที่ต้องการนำความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีดิจิทัลในเครือแอสเซนด์ กรุ๊ปมายกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวของคนไทย 


“เราให้บริการจัดการการเดินทางและที่พักครบวงจรมาตั้งแต่ปี 2559 และได้นำเทคโนโลยี AI มาร่วมวิเคราะห์ข้อมูลการจองที่พักทำให้เข้าใจถึงพฤติกรรมและความต้องการของคนไทยว่าปัจจัยหลักของที่พักที่ได้รับความนิยม  คือคุณภาพบริการ ความน่าเชื่อถือ จริงใจในราคาสมเหตุสมผล”

เมื่อการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กระทรวงการคลัง และธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” แอสเซนด์ แทรเวิล จึงพร้อมเข้าร่วมโครงตามนโยบายภาครัฐเพื่อช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวหลังสถานการณ์โควิด-19 ด้วยการช่วยผู้ประกอบการโรงแรมไทย และธุรกิจการท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วประเทศ และให้คนไทยเที่ยวเมืองไทยได้อย่างสบายใจตั้งแต่ขั้นตอนจองที่พัก พร้อมออกใบกำกับภาษีได้ถูกต้องตามกฎหมายไทย เรียกเบิกคืนได้เทียบเท่าใบกำกับภาษีของโรงแรม ตลอดจนเพิ่มฟีเจอร์พิเศษให้แชร์ประสบการณ์จริงจากผู้เข้าพักเรื่องความเชื่อ สิ่งเร้นลับ และสัตว์รบกวน ซึ่งไม่มีในแพลตฟอร์มอื่น

และพร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการไทยขนาดกลางและเล็ก เปิดให้ทุกรายเข้าร่วมโครงการผ่านแพลตฟอร์มโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่ www.ascendtravel.com และคลิกไอคอน ‘เข้าร่วมกับเรา’ หรือโทร 02-020-2351 เป็นอีกหนึ่งช่องทางให้ผู้ประกอบการขยายตลาดงไปสู่กลุ่มลูกค้าองค์กรของ แอสเซนด์ แทรเวิล ได้ด้วย