สีสันงานคอมมาร์ต Advice ฟาดแรง ขึ้นป้ายล้อ JIB “แต่ Advice ถูกกว่า”

ภาพจาก เพจ ADBIG

ขับเคี่ยวกันสุดๆ สำหรับงานคอมมาร์ต ครั้งที่ 54 ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20-23 สิงหาคมนี้ที่ไบเทคบางนา ล่าสุด เชนสโตร์สินค้าไอที อย่าง JIB และ แอดไวซ์(Adice) ก็ออกมาหยิกแกมหยอก สร้างสีสันให้งานคอมมาร์ต หลังจาก JIB ขึ้นป้ายภายในงานคอมมาร์ต ว่า สินค้าคุณภาพดีที่ JIB เท่านั้น ขณะที่ฟากฝั่ง แอดไวซ์ ก็ขึ้นป้ายตามมาเช่นกัน ด้วยประโยคที่ว่า “แต่ Advice ถูกกว่า” ก็สร้างสีสันให้แก่งานไม่น้อย 

สำหรับ งานคอมมาร์ต ครั้งที่54นี้ นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด(มหาชน) ผู้จัดงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ (Commart Thailand)กล่าวว่า นอกจากไฮไลท์จากผู้ประกอบการ เช่น ACE ,Advice,Banana,Epson,iStudio เป็นต้น ที่ต่างขนสินค้าไอทีมาลดราคาแล้ว ยังมีแคมเปญใหม่ “Commart Big Bonus” เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นแพ็คเกจ Commart Upgarde Free ซึ่งถือเป็นครั้งแรกกับสิทธิ์การอัพเกรดสินค้าไอทีที่คุณเลือกได้ตลอด 1 ปี รวมมูลค่ารางวัลกว่า 2 แสนบาท

อีกความพิเศษของการจัดงานครั้งนี้ คือ บริการใหม่ “คอมมาร์ตรับหิ้ว”สำหรับนักช้อปที่ไม่สะดวกเดินทางมางาน ก็สามารถให้ทีมงาน คอมมาร์ตไปหิ้วของในงานแลวส่งตรงถึงบ้านได้ ผ่านLine@Commart Thailand รวมถึงการถ่ายทอดส่งตรงจากงานคอมมาร์ตทั้งการแนะนำสินค้า โปรโมชั่น ที่คัดมาให้เลือกกันแบบเรียลไทม์

ทั้งนี้คาดว่าตลอดระยะเวลา 4 วันของการจัดงาน บนพื้นที่ 14,000 ตร.ม. ที่ EH98-99ไบเทค บางนา จะมีเม็ดเงินสะพัดกว่า 2,500 ล้านบาทและมีผู้เข้าร่วมงาน 400,000 คน