“เอเซอร์” จับมือ “ททท.” ชวนคนไทยเที่ยวไทยทำงานได้ทุกที่

เอเซอร์

เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ ผุดแคมเปญ Work Anywhere, Travel Together ชวนคนไทยเที่ยวไทย ทำงานได้ทุกที่ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย

นายกฤษณะ แก้วธำรงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า การท่องเที่ยวยังเป็นหัวใจหลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ จากการแพร่ระบาดของโควิด- 19 ทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติลง และคาดว่าจะทำให้ GDP ลดลงอีก 0.5 % ททท.จึงมีแผนกระตุ้นการท่องเที่ยว ให้ประชาชนท่องเที่ยวได้ทุกวัน ไม่จำเป็นต้องรอวันหยุด และสามารถทำงานได้ทุกที่และทุกเวลา ซึ่งจะทำได้ต้องมีเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ต้องตอบสนองไลฟ์สไตล์ และการทำงานควบคู่ไปกับการท่องเที่ยวได้ด้วย จึงได้จับมือกับพันธมิตรอย่าง เอเซอร์ เพื่อสร้างฐานข้อมูล และการรับรู้ด้านข่าวสารของแหล่งท่องเที่ยว โดยอาศัยฐานลูกค้าที่กว้างของเอเซอร์

ด้านนายนิธิพัฒน์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การทำงานแบบ Work life flow เป็นรูปแบบการทำงานที่ตอบโจทย์ยุคปัจจุบัน นั่นคือการโฟกัสที่ประสิทธิภาพของการทำงาน ความพร้อมของฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และระบบเน็ตเวิร์กจึงเป็นเรื่องสำคัญในการสร้างสรรค์ผลงานให้มีคุณภาพ และคุณสมบัติของอุปกรณ์เป็นอีกอย่างที่ช่วยให้การทำงานนอกสถานที่ลื่นไหลยิ่งขึ้น

“การจับมือกับททท.ครั้งนี้ เป็นการดึงจุดแข็งของเอเซอร์ผนวกกับความเป็นไอทีที่เข้าถึงดิจิทัลไลฟ์สไตล์มาเป็นแรงสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ภายใต้แคมเปญ ‘Make Your Mark Work Anywhere, Travel Together’ ทำให้เกิดการท่องเที่ยวในรูปแบบ Hybrid: travel&work สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การทำงานของยุคปัจจุบันที่ไม่ได้ยึดติดออฟฟิศ’

โดยเอเซอร์จะโปรโมทวิดิโอของททท.ไปกับช่องทางต่าง ๆ ของเอเซอร์ที่จะช่วยกระจายข้อมูลไปยังผู้ใช้ทั้งในและต่างประเทศ

นอกจากนี้ยังจับมือกับอินเทล จัดโปรโมชัน ‘Make Your Mark Work Anywhere, Travel Together’ สำหรับผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์ พรีเดเทอร์ และคอนเซ็ปต์ดี ที่ร่วมรายการ สามารถลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับจ.พังงา จำนวน 1 รางวัล Notebook Acer Swift 3 จำนวน 20 รางวัล Vocher ที่พักรถบ้าน 100 รางวัลและ Cash back มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน – 31 ตุลาคม 2563