ส่องบริการ “ดีแทค บิสซิเนส” ช่วยธุรกิจได้อย่างไร

ดีแทค บิสซิเนส เปิด 3 โซลูชั่นใหม่ ช่วยธุรกิจทุกระดับ ฝ่าวิกฤต พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพให้สอดรับกับยุคนิวนอมัล

นายราจีฟ บาวา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซส คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้หลายธุรกิจต้องเผชิญกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ทั้งจากการเปลี่ยนผ่านของดิจิทัลทรานฟอร์เมชัน (Digital Tranformation) และการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ทุกองค์กรต้องเตรียมพร้อมและปรับกลยุทธ์โดยให้ความสำคัญกับการลงทุนด้านเทคโนโลยีมากขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจให้สอดรับกับยุคนิวนอร์มอล

สอดรับกับ นายอธิคม จิตตวนิชประภา รองผู้อำนวยการสายงานลูกค้าาธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ล่าสุด ดีแทค ได้เปิดตัว “Dtact Business” ที่มาพร้อมกับ 3 โซลูชันใหม่ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการบริหารธุรกิจได้ดีขึ้น ด้วย 3 โซลูชั่นใหม่ ประกอบด้วย

• Mobility Solution ซิม Worry Free’ แพ็กเกจโทรฟรี 24 ชั่วโมง ช่วยบล็อกบริการที่ทำให้องค์กรมีค่าใช้จ่ายส่วนเกิน เพื่อประหยัดต้นทุนให้แก่ธุรกิจ

• IOT Solution แพลตฟอร์มในการบริหาร IoT ที่มีความปลอดภัยสูง โดยจะช่วยให้ผู้ประกอบการประมวลผลข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

• Cloud Solution โดยดีแทคสร้างแพลตฟอร์มที่รวบรวมคลาวด์จากผู้ให้บริการ เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการทำงานและความปลอดภัยในการจัดเก็บข้อมูล

“Dtact Business ให้บริการธุรกิจทุกระดับทั้งขนาดใหญ่ กลางและเล็ก ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการแล้วประมาณ 50,000 คน และคาดว่าจะมีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น เนื่องจากบริการนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

อย่างไรก็ตามการให้บริการไอโอที และคลาวด์ ก็เป็นสิ่งที่ดีแทคดำเนินการร่วมกับกลุ่มพาร์ทเนอร์มากว่า 2 ปี ซึ่งมีความพร้อมในเรื่องของการเชื่อมต่อและแพลตฟอร์มเป็นอย่างมาก”

นอกจากนี้ยังมีบริการ Self-Service เพื่อตอบพฤติกรรมคนยุคดิจิทัลมากขึ้น เช่น E-Care สำหรับให้บริการออนไลน์เพย์เมนต์, E-Store ช่องทางการสมัครเป็นลูกค้าใหม่ผ่านทางออนไลน์ และ Call center 1431