เอไอเอสลุยตลาด 5G เปิดแพคเกจจูงใจ ราคาเริ่มต้น 699 บาท

ภาพโฆษณา 5G ของเอไอเอส
Mladen ANTONOV / AFP

เอไอเอส เดินหน้าลงทุนต่อ ทุ่ม 35,000 ล้านบาท พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล พร้อมเปิดแพ็คเกจ 5G ราคาเริ่มต้น 699 บาทและแพ็คเกจเสริมราคา 199 บาท พร้อมผนึกกลุ่มค้าปลีกพัฒนา New Retail หวังสร้างประสการณ์ชอปปิ้งรูปแบบใหม่

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอส กล่าวว่า ปีนี้บริษัทเตรียมงบลงทุนไว้ที่35,000 ล้านบาท เพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของประเทศให้แข็งแกร่ง โดยในโอกาสครบรอบ30ปี จะนำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศไทยให้พลิกฟื้นเศรษฐกิจ ก้าวข้ามความท้าทายได้อย่างแข็งแรง โดยจุดเริ่มต้นทศวรรษใหม่ของเอไอเอส คือ เทคโนโลยี 5G ที่จะเข้ามามีทบาทสำคัญ

ทั้งในแง่ของการมอบประสบการณ์ด้วยการสื่อสารในโลกเสมือนจริงให้แก่คนไทยและยกระดับขีดความสามารถทางการแข่งขันให้แก่อุตสาหกรรม รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานให้ทุกภาค ล่าสุดได้การเปิดตัวบริการ 5G เต็มรูปแบบ สำหรับให้บริการแก่ผู้ใช้งานทั่วไป ในแพ็จเกจราคาเริ่มต้น 699 บาทต่อเดือน และแพ็คเกจเสริมราคาเริ่มต้น 199 บาทต่อเดือน

นอกจากนี้ร่วมกับกลุ่มค้าปลีก เช่น ร่วมกับ กลุ่มเซ็นทรัลพัฒนา พัฒนาNew Retail Experience ที่เซ็นทรัลเวิล์ด และร่วมกับ วันสยาม ทีวีไดเร็ก พัฒนา Viriual Reality mall เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมค้าปลีกและมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่

“ก้าวต่อไปของเอไอเอสในปีที่31 จะมุ่งจะพลิกโฉมองค์กรสู่การเป็น Innovation Organzation อย่างเต็มตัว ที่พร้อมสร้างสรรค์งานบริการ พัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์กับความต้องการขององค์กรและลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น พร้อมทั้งใช้ขีดความสามารถ เทคโนโลยี ร่วมยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยต่อไป”