“ลาซาด้า” เปิดบริการจ่าย “ค่าน้ำ-ค่าไฟฟ้า” ไม่คิดค่าธรรมเนียม

ลาซาด้า เปิดบริการใหม่ให้ผู้ใช้งานสามารถจ่ายค่าไฟฟ้า และ ค่าน้ำประปา ผ่านแพลตฟอร์มได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม และรับโค้ดส่วนลดมาช้อปต่อได้ พร้อมจับมือกับสำนักพิมพ์ชั้นนำของไทย เปิดพื้นที่ ‘LazMall ล้านหนังสือ’ ขนพ็อคเก็ตบุ๊กกว่า 2 หมื่นเล่มให้หนอนหนังสือเลือกช้อป

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในไตรมาส 3 ปีนี้ ลาซาด้ามีจำนวนนักช้อปบนแพลตฟอร์มเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเพิ่มขึ้นมากกว่า 60% เทียบกับปีก่อนหน้า

ก่อนที่จะถึงมหกรรมช้อปปิ้งครั้งใหญ่แห่งปี 11.11 ในปลายปี ลาซาด้ายังได้จัดแคมเปญ ‘Lazada 10.10 Double Sale’ เพื่ออุ่นเครื่องก่อน พร้อมการเปิด ‘LazMall Outlet Super Save’ ครั้งแรก โดยคัดสรรสินค้าแบรนด์สินค้าของแท้บน LazMall มาลดสูงสุด 90% ร่วมกับโปรโมชั่น Flash Sale และ Crazy Flash Sale ลดแบบลืมทุน เริ่มต้นเพียง 1 บาท และแจกคูปองส่งฟรีทั่วไทยตลอดวันในแคมเปญ 10 ตุลาคม 2563 วันเดียว

“เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มต่อเนื่อง มีสินค้าหลากหลายในราคาคุ้มค่า และส่วนลดจากผู้ขายและแบรนด์ เพื่อยกระดับประสบการณ์ช้อปที่ดียิ่งขึ้นให้นักช้อปทั่วไทย”

นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาฟีเจอร์และเสริมสร้างประสบการณ์การช้อปหนังสือออนไลน์ พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรร้านหนังสือและสำนักพิมพ์บน LazMall กว่า 30 ราย ในการเปิดตัวพื้นที่แห่งใหม่สำหรับหนอนหนังสือ ‘LazMall ล้านหนังสือ’ รวบรวมจำนวนหนังสือครอบคลุมทุกประเภทกว่า 20,000 เล่ม เพื่อให้นักอ่านได้สัมผัสกับประสบการณ์การช้อปหนังสือที่ถูกใจผ่านการช้อปออนไลน์บนแพลตฟอร์มลาซาด้า ตาม Customer Journey ในร้านหนังสือแบบเสมือนจริง

เซคชั่นดังกล่าวจะแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ อาทิ โซน Book Of The Week หนังสือแนะนำของสำนักพิมพ์ต่างๆ, โซนประเภทหนังสือในกระแส, โซนร้านค้า และสำนักพิมพ์แนะนำ รวมถึงโซนคูปองส่วนลดพิเศษ

“เป็นครั้งแรกของการรวมตัวกันของสำนักพิมพ์และร้านหนังสือชื่อดังบนแพลตฟอร์มออนไลน์ อาทิ , สำนักพิมพ์มติชน, ร้านหนังสือนายอินทร์, สำนักพิมพ์ซีเอ็ด, Asia Books, สำนักพิมพ์แจ่มใส, นานมีบุ๊คส์, สถาพรบุ๊คส์ และอื่นๆ ในการร่วมเปิดประสบการณ์การเลือกซื้อหนังสือออนไลน์บนแพลตฟอร์มลาซาด้า”

สำหรับการเปิดตัว ‘LazMall ล้านหนังสือ’ ในช่วงแคมเปญ ‘Lazada 10.10 Double Sale’ นักอ่านจะได้รับคูปองส่วนลดสุดพิเศษ สำหรับการช้อปหนังสือออนไลน์ที่ถูกใจบนแพลตฟอร์มลาซาด้า รายละเอียดเพิ่มเติมไปที่ LazMall ล้านหนังสือ

นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญ “ลดทุกบิล คุ้มทุกเดือน” ไม่ว่าจะ ‘ค่าไฟฟ้า’ หรือ’ค่าน้ำประปา’ เมื่อจ่ายบิลค่าไฟฟ้าจากการไฟฟ้านครหลวง หรือค่าน้ำประปาจากการประปานครหลวง หรือการประปาส่วนภูมิภาค ผ่านแพลตฟอร์มลาซาด้าไม่เพียงแค่ฟรีค่าธรรมเนียมแต่สามารถรับโค้ดส่วนลดได้สูงสุดถึง 100 บาทต่อเดือนถึง 31 ธ.ค. 2563 โดยรับส่วนลดสูงสุด 100 บาทต่อรายการ สำหรับการชำระค่าไฟฟ้าขั้นต่ำ 500 บาท กรอกโค้ด LZDEA100 และรับส่วนลดสูงสุด 50 บาทต่อรายการ สำหรับการชำระค่าน้ำประปา ขั้นต่ำ 150 บาท กรอกโค้ด LZDWA50