AIS-Dtac-true งดให้บริการ ณ ศูนย์บริการ 26 ต.ค. ลูกค้ายังใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ได้

รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3 รายใหญ่ ได้แก่ AIS Dtac และ true ประกาศงดให้บริการ ณ ศูนย์บริการลูกค้าในวันที่ 26 ต.ค.นี้ เพื่อให้พนักงานมีส่วนร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

โดย “เอไอเอส” ประกาศงดให้บริการที่เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซ ทั่วประเทศ (ยกเว้น เอไอเอส ช็อป สาขาสนามบินดอนเมือง, สนามบินสุวรรณภูมิ, สนามบินสมุย, สนามบินภูเก็ต และสนามบินกระบี่) ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 เนื่องจากจะมีงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย เพื่อให้พนักงานเอไอเอส ในฐานะประชาชนชาวไทยที่จงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ต่อในหลวงรัชกาลที่ 9 ได้เข้าร่วมถวายดอกไม้จันทน์ ในการพระราชพิธีในบริเวณพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ หากลูกค้าต้องการรับบริการจากเอไอเอส สามารถติดต่อ AIS Call Center 1175 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือใช้บริการ Self Service จากตู้บริการอัจฉริยะ บริเวณด้านหน้าเอไอเอส ช็อป ทุกสาขา และแอป my AIS โดยเอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซ ทุกสาขา จะเปิดให้บริการตามปกติ ในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560

ขณะที่ “ดีแทค” บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ประกาศให้พนักงานประจำศูนย์บริการดีแทค ทุกสาขาทั่วประเทศ หยุดทำการในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป เพื่อให้พนักงานได้มีโอกาสร่วมแสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 ในช่วงเวลาพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถติดต่อผ่าน Dtac call center หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ ซึ่งเปิดให้บริการตามปกติ และผ่านแอปพลิเคชันดีแทคได้ตลอดเวลา โดยศูนย์บริการดีแทค ทุกสาขาทั่วประเทศพร้อมเปิดให้บริการตามปกติอีกครั้งในวันที่ 27 ตุลาคม 2560

ด้านกลุ่มทรู ประกาศแจ้งงดให้บริการที่ทรูช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ ดอนเมือง เชียงใหม่ ภูเก็ต และกระบี่) ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป เปิดโอกาสให้พนักงานได้เข้าร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รวมทั้งได้เข้าร่วมถวายดอกไม้จันทน์ ในบริเวณพระเมรุมาศจำลองในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ

โดยลูกค้าสามารถรับบริการในช่วงเวลาดังกล่าวได้ที่ ตู้ทรูอัตโนมัติ (TrueMoney Kiosk) หน้าทรูช้อป สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินทุกสถานี เว็บไซต์ www.truecorp.co.th แอปพลิเคชัน True iService และคอลล์ เซ็นเตอร์ กลุ่มทรู หมายเลข 1242 โดยทรูช้อปจะเปิดให้บริการตามปกติในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560