“หัวเว่ย” ดันหูฟังไร้สาย-แว่นตาอัจฉริยะ ลงตลาดโค้งท้าย

“หัวเว่ย” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ลงตลาดโค้งสุดท้าย ดันหูฟังไร้สาย 3 รุ่น และแว่นตาอัจฉริยะ ที่เป็นหูฟังในตัว รองรับการใช้งานทั้งแว่นกันแดด และแว่นสายตา 

นายสหศักดิ์ เตชะธรรมจิต Deputy Sale Director บริษัท หัวเว่ย บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในวันนี้ (27 ต.ค. 2563) บริษัทเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม ‘Huawei Audio’ ได้แก่ กลุ่มหูฟังไร้สาย 3 รุ่น และแว่นตาอัจฉริยะ 1 รุ่น ราคาเริ่มต้นที่ 2,999 บาท ลงตลาด

เริ่มที่ ‘Huawei FreeBuds Pro’ หูฟังไร้สายรุ่นฮีโร่ ดีไซน์ทรงเหลี่ยม ใช้งานง่ายเพียงสัมผัสที่หูฟังเพื่อปรับโหมด เล่นเพลงหรือปรับลดระดับเสียง มีไดนามิกไดร์เวอร์ ขนาด 11 mm ช่วยให้เสียงมีคุณภาพและปรับจูนได้ตามความต้องการ และมีฟังก์ชั่นใหม่ ‘Dynamic Noise Cancellation’ตัดเสียงรบกวนสูงสุด 40 เดซิเบล หรือเลือกเปิดโหมดตัดเสียงรบกวนให้เหมาะกับสถานการณ์ต่าง ๆ เช่น โหมด Cozy สำหรับสถานที่เงียบ โหมดเจนเนอรัล สำหรับพื้นที่ที่ทีเสียงดังไม่มาก และโหมดอัลตร้า สำหรับพื้นที่ที่มีเสียงดังมาก เป็นต้น

มี 3 สี ได้แก่ Silver Frost, Carbon Black และ Ceramic White ราคา 5,499 บาท พรีออเดอร์ระหว่าง 27ต.ค.-5พ.ย.2563 รับ Huawei Super Wireless และ Huawei Buds Pro Case มูลค่า 2,180 บาท

“ไฮไลท์อยู่ที่การเชื่อมต่อ Huawei FreeBuds Pro ด้วยเสารับสัญญาณแบบคู่ เชื่อมกับอุปกรณ์ 2 เครื่องได้พร้อมกันและสลับใช้งานได้ แบตเตอรี่ใช้ได้ต่อเนื่อง 7 ชั่วโมง รองรับการชาร์จแบบทั้งมีสายและไร้สาย”

ถัดมาคือ ‘Huawei FreeBuds Studio’ หูฟังครอบหูรุ่นแรก ดีไซน์บาง 7 ml มาพร้อมคุณภาพเสียงระดับพรีเมียม มีไดนามิกไดร์เวอร์ขนาด 44 mm มีฟังก์ชั่น ‘Dynamic Noise Cancellation’ ตัดเสียงรบกวน มีไมค์ 6 ตัว และบลูทูธ 2 ตัวต่อหนึ่งข้าง เชื่อมต่อไกล 140 เมตร และเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ 2 เครื่องพร้อมกัน แบตเตอรี่ใช้ได้นาน 24 ชั่วโมง มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ Black และ Gold ราคา 9,990 บาท สำหรับลูกค้าพรีออเดอร์รับ Huawei Mini Speaker ราคา 1,990 บาท

และ ‘Huawei Freelace Pro’ หูฟัง True Wireless Stereo เอาใจสายสปอร์ต ทำจาก Standless Steel พร้อมสายคล้องคอไดนามิกไดร์เวอร์ 14 mm ตัดเสียงรบกวนได้ 40 เดซิเบล แบตเตอรี่ใช้ได้ 24 ชั่วโมง เชื่อมต่อ Huawei Hypair ชาร์จทิ้งไว้ใช้ได้นานอีก 5 ชั่วโมง ราคา เพียง 2,999 บาทเท่านั้น

ตัวสุดท้าย คือ ‘Huawei Eyeware II’ แว่นตาอัจฉริยะที่เป็นหูฟังในตัว รุ่นนี้ออกแบบมาให้รองรับการใช้งานทั้งแว่นกันแดด และแว่นสายตา ลดเสียงรบกวนได้สูงสุด 12 เดซิเบล และใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 5 ชั่วโมงหลังชาร์จทิ้งไว้ ราคา 13,990 บาท