อานิสงค์ ช้อปดีมีคืน ปลุกสินค้าไอที Commart คาดเงินสะพัด 2,800 ล้านบาท

ภาพจากงาน Commart ครั้งที่ 54

Commart เด้งรับอานิสงค์ ‘ช้อปดีมีคืน’ กระตุ้นสินค้าไอที มือถือโค้งท้ายคึกคัก คาดเม็ดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 2,800 ล้านบาท พร้อมสินค้าไฮไลต์เพียบ คาดมี Iphone12 ขายแน่

นายบุญเลิศ นราไทย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด(มหาชน)ผู้จัดงาน Commart กล่าวว่า การจัดงาน Commart ช่วงไตรมาสสุดท้ายปีนี้ บริษัทคาดการณ์ว่า มาตรการ ช้อปดีมีคืน จะเป็นตัวกระตุ้นสำคัญที่ปลุกตลาดสินค้าไอทีให้คึกคัก เนื่องจากผู้บริโภคส่วนใหญ่ก็เตรียมจะซื้อสินค้าไอทีอยู่แล้วในช่วงปลายปี

“แม้สภาวะเศรษฐกิจชะลอการเติบโต แต่ภาครัฐก็พยายามออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจออกมา โดยเฉพาะช้อปดีมีคืน ที่จะเข้ามาช่วยกระตุ้นการบริโภคในประเทศ รวมถึงกลุ่มสินค้าไอทีให้คึกคักด้วย โดยคาดว่าระหว่างการจัดงานจะมีเงินสะพัดกว่า 2,800 ล้านบาท”

สำหรับการจัดงาน Commart ครั้งที่ 55 นี้ จะจัดขึ้นในชื่อ “Commart Xtreme” ภายใต้แนวคิด ‘โปรแรง ช้อปกระหน่ำ ส่งท้ายปี’ เริ่มวันที่ 26-29 พฤศจิกายนนี้ ที่ไบเทคบางนา โดยมีแบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมงานจำนวนมาก กว่า 80 บูธ เช่น บานาน่า, Advice AEC Epson Huawei เป็นต้น

อีกทั้งยังจัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าภายในงานด้วย เช่น คูปองแทนเงินสดที่แจกให้ขาช้อปผ่านกิจกรรมออนไลน์ นำมาใช้ซื้อสินค้าในงาน หรือ ซื้อครบ 3,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากมาย ทั้ง Iphone12 ProMax, Play Station5 เป็นต้น

นายบุญเลิศ ย้ำว่า นอกจาก แต่ละแบรนด์จะนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆแล้ว บริษัทยังมีอีกไฮไลต์สำคัญ คือ Iphone 12 คาดว่าจะมีจำหน่ายภายในงานส่วน Iphone 12 ProMax และ Iphone 12 Pro คาดว่าจะสามารถเปิดจองได้ในงานนี้เช่นกัน