“ฟิลิปส์” เตรียมโปรแรงลด 70% ร่วมแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day

“ฟิลิปส์” ลุยขายออนไลน์เต็มสูบ ติดใจหลังร่วมเทศกาล “Shopee 9.9 Super Shopping Day” ปลุกยอดขายโตเดือด 64 เท่า เตรียมอัดฉีดโปรโมชั่น “11.11 Big Sale” ต่อ

นางสาวสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Personal Health บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า ความสำเร็จของการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในเครือฟิลิปส์ผ่านแพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซ “ช้อปปี้”ในเทศกาล “Shopee 9.9 Super Shopping Day” ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นศักยภาพช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบออนไลน์ที่ทวีความสำคัญสำหรับผู้บริโภคในปัจจุบัน และสะท้อนความเชี่ยวชาญของช้อปปี้ที่เข้าใจในพฤติกรรมนักช้อปออนไลน์อย่างลึกซึ้ง

โดยบริษัทมียอดขายเติบโตขึ้นกว่า 64 เท่า เทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยมีสินค้าที่เป็นไฮไลท์อย่าง Philips Airfryer หม้อทอดไร้น้ำมัน เครื่องฟอกอาอกาศ เตารีดแรงดันไอน้ำ และผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย เช่น เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ไดร์เป่าผม และแปรงสีฟันไฟฟ้า เป็นต้น

และในช่วงท้ายปีนี้ ฟิลิปส์ ยังเดินหน้าเร่งอัตราการเติบโตบนช่องทางออนไลน์เต็มพิกัด พร้อมเสริมแกร่งด้านการตลาดและแคมเปญ ด้วยการสานต่อความร่วมมือกับ “ช้อปปี้”อีกครั้งในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์แห่งปี “Shopee 11.11 Big Sale” ด้วยแคมเปญ Philips 11.11 มาพร้อมโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมโค้ดส่วนลด กิจกรรม และของรางวัลมากมาย ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม -11 พฤศจิกายน 2563

นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่าสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลให้ทั้งแบรนด์พันธมิตร ร้านค้า และผู้ประกอบการ หันมาพึ่งอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มเป็นช่องทางหลักผลักดันให้ธุรกิจดำเนินได้ตามปกติ ทำให้มีผู้ขายบนแพลตฟอร์มเพิ่มขึ้นกว่า 60% เทียบกับช่วงเดียวกันปีที่แล้ว

“ช้อปปี้ มุ่งมั่นเดินหน้าตามพันธกิจของบริษัทที่ต้องการสร้างให้อีคอมเมิร์ซเป็นโลกของทุกคน ผ่านการจัดทำโครงการสนับสนุนผู้ขาย กิจกรรมการตลาด และการพัฒนาระบบให้ผู้ขายของเราเข้าถึงฟีเจอร์บนช้อปปี้ได้ง่าย”

นอกจากนี้ ยังหวังว่าแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale จะช่วยให้ฟิลิปส์สำเร็จตามเป้าหมายอีกครั้ง และสร้างการเติบโตบนช่องทางออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ