ช้อปปี้ งานเข้า แฟนคลับ GOT7 เตรียมรวมตัวร้อง สคบ.

ช้อปปี้ งานเข้า แฟนคลับ GOT7 เตรียมรวมตัวร้อง สคบ.

วันที่ 28 ต.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงาน ก่อนหน้านี้ ช้อปปี้ ประเทศไทย ได้ออกมาประกาศสิทธิประโยชน์ใหม่สำหรับการจัดงาน “Shopee X GOT7 DYE Fan Sign” โดยให้เหตุผลว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในประเทศไทยและเกาหลี ยังมีการเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง และมีข้อจำกัดด้านการเดินทางระหว่างประเทศ จึงส่งผลต่อกำหนดการจัดกิจกรรมดังกล่าว

ทั้งนี้ บริษัท เจวาย พีเอนเตอร์เทนเมนต์ และช้อปปี้ ได้ตระหนักเป็นอย่างดี ถึงความสำคัญของกิจกรรมนี้ ที่มีต่อแฟนๆ ทุกท่าน ในขณะเดียวกันก็คำนึงถึงความปลอดภัยของศิลปินและอากาเซทุกท่าน จึงพยายามเพื่อที่จะคงรูปแบบการจัดกิจกรรมให้มากที่สุด โดยกิจกรรมภายในจะประกอบด้วยการแสดงและเกมต่าง ๆ จากศิลปิน GOT7 แต่จะจัดขึ้นรูปแบบ เวอร์ชวลแทน โดยมีกำหนดจัดขึ้นวันที่ 14-15 พ.ย.นี้

ฟากฝั่งบรรดาแฟนคลับ GOT7 ก็ได้แสดงความไม่พอใจ และส่งหนังสือถึงสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมรวบรวมผู้เสียหาย ซึ่งมีจำนวนทั้งหมด 110 คน คิดเป็นมูลค่าที่ร่วมกิจกรรมประมาณ 5-6 ล้านบาท เพื่อจะยื่นเอกสารร้องเรียน บริษัทช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ แก่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค