“บุรุษไปรษณีย์” ยุคใหม่ ขาย “ซิม-เน็ตบ้าน-เติมเงินมือถือ” ถึงหน้าบ้าน

“เอไอเอส” จับมือ “ไปรษณีย์ไทย”ดัน แคมเปญ “ง่าย สะดวก คุ้ม” เสริ์ฟ “ซิม-เน็ตบ้าน-เติมเงินมือถือ”ถึงหน้าบ้านลูกค้า นำร่องกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ผ่านเครือข่ายบุรุษไปรษณีย์กว่า 3,000 คน และที่ทำการปณท.48แห่ง ก่อนปูพรมบุกทั่วประเทศ

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า หลังจากโครงการ “ยิ้มสู้ โควิด-19” มอบฟรีประกันภัยคุ้มครองไวรัสโควิด-19 ผ่านสเปเชียล เดอะ วัน ซิม มอบสิทธิ์ประกันให้คนไทยได้รับความคุ้มครองประกันภัยไวรัสโควิด-19 อย่างทั่วถึง พร้อมจัดส่งซิมให้ถึงบ้าน ได้รับการตอบรับจากคนไทยเป็นจำนวนมาก

เอไอเอส และไปรษณีย์ไทย จึงยกระดับบริการใหม่ ด้วยแคมเปญ “ง่าย สะดวก คุ้ม” รวบรวมข้อเสนอโปรโมชั่นสินค้าและบริการดิจิทัลที่ช่วยอำนวยความสะดวกถึงประตูบ้าน ทั้งระบบเติมเงิน, รายเดือน และเน็ตบ้าน AIS Fibre ให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าได้ตรงใจ และประหยัดค่าใช้จ่ายการเดินทาง ด้วยไปรษณีย์ไทยมีเครือข่ายจำนวนมากสามารถเข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ทำให้คนไทยได้รับความสะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทาง และคุ้มค่ากับสินค้าและบริการ

สำหรับสินค้าและบริการที่นำมาเสนอลูกค้าเอไอเอสและประชาชนที่สนใจ ในแคมเปญ “ง่าย สะดวก คุ้ม” ได้แก่

1. ซิมระบบเติมเงิน The One SIM Special ราคาพิเศษเพียง 40 บาท มอบสิทธิพิเศษความบันเทิง ดูทีวี ดูหนัง วันละ 5GB ผ่านช่องทาง AIS PLAY

2. ซิมระบบรายเดือน ราคาพิเศษเพียง 55 บาท พร้อมแพ็กเกจราคาพิเศษเพียง 199 บาท ฟรีอินเทอร์เน็ตสุดคุ้ม 20GB และโทรทุกเครือข่าย 200 นาที และรับชม YouTube Premium ฟรี 3 เดือน

3. เน็ตบ้าน AIS Fibre อินเทอร์เน็ตคุณภาพสูง 300/300Mbps เพียง 399 บาท พร้อมซิมเน็ตรายเดือน 4G MAX SPEED 3GB

4. บริการเติมเงิน สำหรับผู้ใช้งานโทรศัพท์เครือข่าย AIS ถึงหน้าบ้าน ภายในสิ้นปี

นายวิษณุ สุขสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านปฏิบัติการนครหลวง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า การจำหน่ายซิมมือถือนี้จะทำให้การซื้อซิมมือถือง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะซื้อได้ทันทีทุกที่ที่พบเจอเจ้าหน้าที่นำจ่ายขณะปฏิบัติหน้าที่โดยไม่ต้องเดินทางไปตามจุดจำหน่ายของผู้ให้บริการเครือข่าย

นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่มาติดต่อใช้บริการต่างๆ ที่ไปรษณีย์สามารถขอซื้อซิมได้เช่นกัน รวมทั้งเป็นตัวแทนรับสมัครลูกค้า AIS Fibre (อินเทอร์เน็ตบ้าน) ทั้งนี้ ซิมที่จำหน่ายมี 2 แบบ คือ แบบเติมเงิน ราคา 40 บาท (ปกติ 50 บาท) และแบบรายเดือน ราคา 55 บาท (ปกติ 110 บาท) สำหรับลูกค้าที่สะดวกสั่งซื้อซิมผ่านช่องทางออนไลน์ของ AIS ทาง ปณท จะดำเนินการจัดส่งถึงบ้านด้วยความรวดเร็วและปลอดภัย”

สำหรับลูกค้าเอไอเอสและประชาชนทั่วไป สัมผัสบริการสั่งสินค้ารูปแบบใหม่จาก แคมเปญ “ง่าย สะดวก คุ้ม” จากบุรษไปรษณีย์ที่จะนำเสนอสินค้าและบริการตรงถึงหน้าบ้าน และ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ไทยในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 48 แห่ง และจะเปิดให้บริการทั่วประเทศเร็วๆ นี้ หรือสั่งซื้อผ่านออนไลน์ ที่ www.ais.co.th/aisthailandpost


เอไอเอส-ไปรษณีย์ไทย