หมดยุค “เนียน มาร์เก็ตติ้ง” Tellscore สแกนอินฟลูเอนเซอร์ช่วยขายของ

หมดยุคเนียนมาร์เก็ตติ้ง Tellscore ผุด ‘Tellscore Shop’ เฟ้นอินฟลูเอนเซอร์ที่ใช่ ช่วยสินค้า-SMEs ขายของ

นางสาวสุวิตา จรัญวงศ์ ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้ง Tellscore ผู้ให้บริการธุรกิจ Influencer Marketing กล่าวว่า การแพร่ระบาดโควิด-19 ถือเป็นตัวเร่งสำคัญที่กระตุ้นให้ตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโต จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ฟากฝั่งแบรนด์สินค้า และเอสเอ็มอีก็มองหาช่องทางการขายสินค้า และระบบการบริหารจัดการการขายเพิ่มขึ้น

ด้วยแนวโน้มที่เกิดขึ้น ได้เปิดตัว ‘Tellscore Shop’ แพลตฟอร์ม อินฟลูเอนเซอร์ที่จะเข้ามาช่วยแบรนด์ และเอสเอ็มอี ปิดการขาย พร้อมปิดจุดอ่อนให้แก่ลูกค้า ด้วยความร่วมมือกับ MyClooud Fulfillment บริษัทคลังสินค้าออนไลน์ ที่จะเข้ามาช่วยจัดการ เก็บ แพ็ก ส่งสินค้าสำหรับออนไลน์ พร้อมธนาคารไทยพาณิชย์ที่เข้ามาเชื่อมช่องทางการขายเงินให้ง่ายขึ้น

‘ช่วงโควิดที่ผ่านมา กลุ่มเอสเอ็มอีและแบรนด์ต่าง ๆ ก็มองหาช่องทางขายมากขึ้น ซึ่งการขายแบบ อินฟลูเอนเซอร์ มาร์เก็ตติ้ง ได้รับความนิยมสูงขึ้น เพราะสามารถสื่อสาร พูดคุยกับอินฟลูเอนเซอร์ได้ ขณะที่อินฟลูเอนเซอร์ก็ต้องแนะนำและรู้เรื่องของสินค้านั้นได้จริง ๆ จะมารีวิวโดยไม่มีรายละเอียดของสินค้าหรือเนียนมาร์เก็ตติ้งไม่ได้อีกแล้ว ทำให้แบรนด์และเอสเอ็มอี เริ่มมองหาแพลตฟอร์มที่จะเข้ามาช่วยดูแลเรื่อง อินฟลูเอนเซอร์ และหาอินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะกับสินค้านั้น เพื่อให้ตรงกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป’

นางสาวสุวิตา ขยายความว่า รูปแบบของ ‘Tellscore Shop’ สามารถรองรับความต้องการของนักการตลาดที่ต้องการบริการอีคอมเมิร์ซแบบครบวงจรผ่านอินฟลูเอนเซอร์ เริ่มตั้งแต่การสร้างคอนเทนต์รีวิวสินค้า ไปจนถึงการสร้างทราฟฟิกและไปจบที่การปิดการขาย และสามารถส่งสินค้าได้ถึงมือผู้ซื้อด้วย