เอเซอร์ พลิกตัวใหม่ ผุดสินค้าตอบทุกไลฟ์สไตล์ เครื่องฟอกอากาศ ยันเอนเนอจี้ดริ้งก์

เอเซอร์ พลิกตัวสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ ผุดสินค้าใหม่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ตั้งแต่เครื่องฟอกอากาศ แก็ดเจ็ต ยันเอนเนอจี้ดริ้งก์

วันที่ 2 มีนาคม 2564 นายอลัน เจียง กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า จากการแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตผู้บริโภคเปลี่ยนไป โดยมีเทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ามาช่วยขับเคลื่อนทั้ง 5G, VR, IOT ซึ่งเอเซอร์ได้เห็นพฤติกรรมที่หลากหลายของผู้บริโภคที่มีบทบาทและมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป

ดังนั้น เอเซอร์จึงได้ผสมผสานองค์ความรู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ พัฒนานวัตกรรม เพื่อก้าวสู่ความเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ (Lifestyle Brands) นำเสนอโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ที่รองรับพฤติกรรมที่หลากหลายทั้งในกลุ่มธุรกิจและผู้บริโภค ด้วยการแบ่งกลุ่มธุรกิจเป็น 2 กลุ่มใหญ่ ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์เอ็นเตอร์ไพรส์และคอมเมอร์เชียล ที่มุ่งนำเสนอโซลูชั่นใหม่ ๆ ให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยจะโฟกัสที่ 3 กลุ่ม คือ การศึกษา เฮลท์แคร์ และอุตสาหกรรม เจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรต่าง ๆ

กลุ่มที่ 2 คือ กลุ่มธุรกิจค้าปลีก ด้วยการมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ก ประกอบด้วย 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1.กลุ่มเกมมิ่ง คือ แบรนด์ Predator และ Nitto 2.กลุ่มคนรุ่นใหม่ คือ แบรนด์ Acer ในกลุ่ม Thin&Light อย่าง Swift Series

3.กลุ่มครีเอเตอร์ คือ แบรนด์ Concept D ดีไวซ์สำหรับถ่ายทอดความครีเอทีฟ และได้เปิดตัว Planet9 โซเชียลแพลตฟอร์มสำหรับกลุ่มอีสปอร์ต เพื่อเก็บสถิติต่าง ๆ ชั่วโมงการฝึกซ้อม

ขณะเดียวกัน ล่าสุดได้นำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่มไลฟ์สไตล์ ACERPURE COOL 2 in 1 Air Circulator and Purifier เครื่องฟอกอากาศและกระจายอากาศ รวมถึงแก็ดเจ็ตต่าง ๆ เช่น หูฟัง ลำโพง เป็นต้น

ต่อด้วย อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงภายใต้แบรนด์ Pawbo ทั้งเครื่องให้อาหารอัจฉริยะ น้ำพุอัจฉริยะ เครื่องอบขนสัตว์เลี้ยง และเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ภายใต้แบรนด์  “Xplova” เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพด้วย

นอกจากนี้เตรียมเปิดตัว เครื่องดื่มเอนเนอร์จี้ดริ้งก์ ภายใต้แบรนด์ predator เจาะกลุ่มเกมเมอร์โดยเฉพาะ เตรียมวางจำหน่ายผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อภายในเดือนพฤษภาคมนี้