เร้ดแฮท ประกาศรางวัล Partner Synergy Awards ASEAN 2021

เร้ดแฮท บริษัทโอเพ่นซอร์สโซลูชั่น ประกาศรางวัล Partner Synergy Awards ASEAN 2021 บริษัทไทย คว้ารางวัลพาร์ทเนอร์ที่มีผลประกอบการดีเพียบ

นายกวินธร ภู่ตระกูล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เร้ดแฮท ผู้ให้บริการโอเพ่นซอร์สโซลูชั่น กล่าวว่า รางวัล Red Hat ASEAN Partner Synergy Awards ประจำปี 2564 เป็นรางวัลที่มอบให้แก่พาร์ทเนอร์ดูแลกลุ่มองค์กรธุรกิจและภาครัฐ ในการพัฒนานวัตกรรมโซลูชั่น โดยใช้เทคโนโลยีของเร้ดแฮท เข้าไปตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยเกณฑ์ที่ใช้ในการตัดสินรางวัล ได้แก่ ความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ความทุ่มเทในการผลักดันความเปลี่ยนแปลงโดยอาศัยเทคโนโลยีโอเพ่นซอร์ส และการแสดงถึงความร่วมมือและระบบการทำงานที่โปร่งใส โดยบริษัทของไทยที่ได้รับรางวัล Red Hat ASEAN Partner Synergy Award ในปีนี้ ได้แก่ รางวัล Advanced Partner of the Year คือ บริษัท จีเอเบิล จำกัด ซึ่งให้การสนับสนุนธุรกิจของเร้ดแฮท และสร้างรายได้ที่มีอัตราการเติบโตสูงในช่วงระยะเวลาหลายปีติดต่อกัน โดยจีเอเบิลมีศักยภาพและความเชี่ยวชาญที่ดีในการติดตั้งใช้งานโซลูชั่นของเร้ดแฮท และมีผลประกอบการที่โดดเด่นด้วยอัตราการเติบโตแบบปีต่อปีที่สูงถึง 89% และสามารถทำสัญญาโครงการสำคัญ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมุ่งมั่นและลงทุนอย่างจริงจัง เพื่อขยายธุรกิจให้เติบโตไปพร้อม ๆ กับเร้ดแฮท

ตามด้วย รางวัลพาร์ทเนอร์กลุ่มองค์กรธุรกิจดีเด่นแห่งปี (Commercial Partner of the Year) คือ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ซึ่งรางวัลนี้มอบให้แก่พาร์ทเนอร์ที่มีความเป็นเลิศในการขยายฐานธุรกิจของเร้ดแฮทในตลาดองค์กรธุรกิจ โดยอาศัยการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดและมีประสิทธิภาพกับทีมงานฝ่ายขาย

นอกจากนี้ยังมี รางวัลตัวแทนจำหน่ายดีเด่นแห่งปี (Distributor of the Year) คือ บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด รางวัลพาร์ทเนอร์ธุรกิจใหม่ดีเด่นแห่งปี (Net New Business Partner of the Year) คือ บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด รางวัลพาร์ทเนอร์ OEM ดีเด่นแห่งปี (OEM Partner of the Year) คือ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด รางวัลพาร์ทเนอร์ระดับ Ready ดีเด่นแห่งปี (Ready Partner of the Year) คือ บริษัท สิริซอฟต์ จำกัดรางวัล Strategic Products Partner of the Year คือ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด และปิดท้ายด้วย รางวัลพาร์ทเนอร์ด้านการฝึกอบรมดีเด่นแห่งปี (Training Partner of the Year) คือ บริษัท วีโนฮาว (ประเทศไทย) จำกัด