ช้อปปี้ รีแบรนด์ แอร์เพย์ สู่ ช้อปปี้เพย์ ลุยตลาดวอลเล็ท

“ช้อปปี้” ลุยตลาดวอลเล็ท ตอกย้ำ “สังคมไร้เงินสด” รีแบรนด์ “แอร์เพย์” เป็น “ช้อปปี้เพย์” รับมหกรรมช็อปปิ้ง 4.4

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การขยายตัวของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในไทย ทำให้ผู้บริโภคหันมาช็อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น การชำระเงินดิจิทัล (Digital Payment) จึงกลายเป็นทางเลือกหลักในการชำระเงิน สอดคล้องกับผลสำรวจช่วงแคมเปญส่งท้ายปีที่พบลูกค้าชำระเงินผ่านช้อปปี้เพย์ (แอร์เพย์) มากขึ้น ล่าสุดได้รีแบรนด์จาก “แอร์เพย์” เป็น “ช้อปปี้เพย์” ซึ่งเป็นกลยุทธ์ระยะยาวของช้อปปี้ที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ด้วยการนำดิจิทัลเพย์เมนต์เข้าเสริมประสบการณ์ด้านการทำธุรกรรมทางการเงินของลูกค้าให้สะดวก ปลอดภัยมากขึ้น ครอบคลุมบริการทั้งการเติมเงิน เติมเกม ซื้อตั๋วภาพยนตร์ ชำระเงินออนไลน์และออฟไลน์ด้วย QR Code ซึ่งช่วยให้ ร้านค้ามีความคล่องตัวในการให้บริการลูกค้า

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การจับมือเป็นพันธมิตรกับ Shopee Pay จะช่วยให้ช้อปปี้สร้างประสบการณ์ด้านการชำระเงินแบบไร้รอยต่อให้ทั้งฝั่งผู้ประกอบการและลูกค้า โดยเฉพาะในมหกรรมช็อปปิ้งออนไลน์ “4.4 Mega Shopping Day” ที่จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 เมษายน 2564

สำหรับไฮไลท์สำคัญ คือ”นาทีทอง 2 ชั่วโมงแรก Midnight Mega Sale” มาพร้อมสินค้าราคาพิเศษ กว่า 1,000 รายการ ลดสูงสุด 90% เฉพาะวันที่ 4 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 00.00-02.00 น.เท่านั้น “โปรโมชั่นส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ” “สินค้า FlashSale” ราคา 4 บาท และ “โค้ดส่วนลด 1,000 บาท”
ขณะเดียวกันมีส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการช้อปปี้เพย์ เช่น โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดเงินคืน 22% ช้อปปี้คอยน์ไม่มีขั้นต่ำ โค้ดส่วนลดมูลค่า 1 สตางค์ เป็นต้น