ทรูไอดี ท้าชน เน็ตฟลิกซ์ ขน “หนัง-ซีรีส์” ดัง ลงแพ็กเกจใหม่ TrueID+

“ทรูไอดี” ท้าชน “เน็ตฟลิกซ์” จัดแพ็กเกจใหม่ “ทรูไอดีพลัส” ขน 2,000 รายการดัง ทั้งหนัง-ซีรีส์-คอนเสิร์ต-แอนิเมชั่น ”ระดับเวิลด์คลาส ให้ดูไม่อั้น ทั้ง แอป-เว็บ-กล่องทรูไอดี มาพร้อมโปร 59 บาท/เดือนถึง 31 ก.ค.

วันที่ 8 เมษายน 2564 ดร.ต่อบุญ พ่วงมหา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม และ ออนไลน์ สเตชั่น บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เพื่อมอบเป็นประสบการณ์ความบันเทิงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทย ทรูไอดี ผู้ให้บริกาดิจิทัลคอนเทนต์ ได้ส่งแพ็กเกจใหม่ล่าสุด TrueID+ ยกระดับความสนุกด้วยราคาสุดคุ้ม เดือนละ 59 บาท จากปกติ 119 บาท ที่สามารถรรับชมได้ทั้งผ่านแอป-เว็บและกล่องทรูไอที โดยรับชมได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ และดูพร้อมกันได้ 2 อุปกรณ์

โดยมีคอนเทนต์ชื่อดังระดับโลกจากหลายค่าย เช่น Paramount, BBC, Discovery, KBS, CJ E&M, TrueCJ, สหมงคลฟิล์ม, GDH559, One31, GMMTV, ช่อง3 BEC เป็นต้น มีทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ เรียลลิตี้โชว์ คอนเสิร์ต อะนิเมชั่น และอนิเมะ กว่า 2,000 รายการ มากกว่าแพ็กเกจฟรีที่มีอยู่เดิม 700-1,300 รายการ ทั้งมีรายการที่เป็น Exclusive Content รับชมได้เฉพาะบนแพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส เช่น Moomin Valley, WayVision, ละครเวทีจากค่าย Scenario ไม่ว่าจะเป็น แม่นาค, บัลลังเก์เมฆ, แฟนจ๋า, ลมหายใจ เป็นต้น

สำหรับคอคลาสสิก ก็มีตำนานภาพยนตร์ ละครไทย จีน ฮ่องกง ในอดีตที่ทุกคนคิดถึงและหาชมได้ยากมาให้ดูด้วย อาทิ ละครจากช่อง 3 เรื่องปริศนาในเวอร์ชั่นของ นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช และ หมิว ลลิตา ปัญโญภาส หรือละคร เรือนมยุรา และอีกมากมาย