ทรู สนับสนุนอุปกรณ์สื่อสาร ศูนย์เอราวัณ กรุงเทพฯ

“กลุ่มทรู” จัดอุปกรณ์สื่อสาร สนับสนุนภารกิจศูนย์เอราวัณ กรุงเทพมหานคร สานต่อโครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19”

วันที่ 25 พฤษภาคม 2564 รายงานข่าวจากกลุ่มทรู เปิดเผยว่าปัจจุบันประเทศไทยยังได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ที่กำลังลุกลามไปยังชุมชนต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว และมีผู้ติดเชื้อรอคอยการช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก และเพื่อให้ผู้ป่วยได้รับการส่งต่อเข้ารักษาพยาบาลได้อย่างทันท่วงที ล่าสุด (25 พ.ค.2564) บริษัทได้นำอุปกรณ์สื่อสาร ประกอบด้วย True SuperTalkie 4G (Walkie Talkie) พร้อมซิมทรูมูฟ เอช แพ็กเกจโทรฟรีทุกเครือข่าย อินเทอร์เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 10 Mbps. ใช้งานได้นาน 12 เดือน จำนวน 50 ชุด ไปมอบให้กับศูนย์เอราวัณ กรุงเทพมหานคร

โดย ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้นำไปมอบให้กับพลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนายแพทย์พรเทพ แซ่เฮ้ง ผู้อำนวยการศูนย์บริการ การแพทย์ฉุกเฉินกรุงเทพมหานคร (ศูนย์เอราวัณ) เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ของศูนย์เอราวัณ ได้นำไปใช้ติดต่อประสานงาน ส่งต่อผู้ป่วยรอเตียงไปยังโรงพยาบาลหรือโรงพยาบาลสนาม

ทั้งนี้ความช่วยเหลือดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” ซึ่งสะท้อนความมุ่งมั่นของกลุ่มทรู ที่พร้อมเคียงคู่คนไทยและประเทศไทย ให้ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน