ไลน์ ชวนเพิ่ม “หมอพร้อม” เป็นเพื่อน รับฟรีสติ๊กเกอร์ไลน์น่ารัก

ไลน์ ชวนเพิ่ม “หมอพร้อม Official Account” เป็นเพื่อน เพื่อติดตามอาการหลังฉีดวัคซีนโควิด รับฟรีสติ๊กเกอร์ชุดพิเศษ 8 แคแร็กเตอร์

วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ไลน์ ประเทศไทย ชวนเพิ่มเพื่อนกับ หมอพร้อม Official Account เพื่อติดตามอาการไม่พึงประสงค์หลังการฉีดวัคซีนแต่ละเข็ม (AEFI) ในระยะ 1 วัน 7 วัน และ 30 วัน และรับหนังสือรับรองการฉีดวัคซีนเมื่อครบโดส (Vaccination Certificate) พร้อมรับสติ๊กเกอร์ชุดพิเศษ “มาร่วมเป็นวัคซีนฮีโร่กันเถอะ” ฟรี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 กรกฎาคมนี้ ที่ https://line.me/S/sticker/23708

สำหรับสติ๊กเกอร์ฟรี ชุด “มาร่วมเป็นวัคซีนฮีโร่กันเถอะ” ประกอบด้วย 8 แคแร็กเตอร์จาก 4 ครีเอเตอร์ดังในสังกัด LINE CREATORS Licensing Business ดังนี้

– N9 ครีเอเตอร์ที่ได้รับรางวัล Super Star ลักษณะเด่นของแคแร็กเตอร์จะมีความกวน ซน เข้าถึงเทรนด์ต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยส่งแคแร็กเตอร์ หมีหงุดหงิด และ จิ๊บ จิ๊บ มาร่วมสื่อสารในสติ๊กเกอร์ชุดพิเศษนี้

– Tora jung ครีเอเตอร์ เจ้าของแคแร็กเตอร์หมีนุ่ม ต่ายนิ่ม เป็นสติ๊กเกอร์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลตั้งแต่ปี 2016 สำหรับคู่รักที่ชอบแสดงความรักต่อกันในมุมคิวต์ ๆ โดยในสติ๊กเกอร์ชุดพิเศษนี้ หมีนุ่ม ต่ายนิ่ม ก็เข้ามาร่วมสื่อสารด้วยประโยคฮิต “ไปฉีดวัคซีนกัน”

– moonlight ครีเอเตอร์เจ้าของแคแร็กเตอร์ ชิบุง สุนัขพันธุ์ชิบะอินุ นิสัยขี้เล่น ซุกซน ด้วยความน่ารัก สดใส ของแคแร็กเตอร์ จึงได้รับความนิยมมาก ทำให้ได้รับคัดเลือกเป็นครีเอเตอร์ดาวรุ่งในปี 2018 โดยในสติ๊กเกอร์ชุดพิเศษนี้ ชิบุง ได้มาอวดความสดใสด้วยการอวดความมั่นใจว่าได้ “ฉีดวัคซีนแล้วจ้า”

– Isree Wannawittayapa ครีเอเตอร์เจ้าของคาแรกเตอร์ Pudding Hamster หนูแฮมสเตอร์โรโบรอฟสกี เป็นหนูแฮมตัวน้อย ๆ อ้วน ๆ ที่มีนิสัยกวน ๆ ขี้เล่น ขี้อ้อน แลดูน่ารัก เป็นที่รักของแฟนสติ๊กเกอร์ชาวไทย โดยร่วมรณรงค์ให้คำแนะนำในสติ๊กเกอร์ชุดพิเศษด้วยคำแนะนำแสนอบอุ่น “พักผ่อนเยอะ ๆ นะ”