เดลล์เปิดตัวโน๊ตบุ๊ก 2 รุ่นใหม่ รับกระแสเวิร์กฟรอมโฮม

เดลล์ เปิดตัวโน๊กบุ๊ก 2 รุ่นใหม่ Latitude9520 จอ 14 นิ้ว และ Latitude 7320 โน๊ตบุ๊กกึ่งแล็บเท็บ พร้อมขาตั้ง จอ 13 นิ้ว พกพาสะดวก ตอบโจทย์การทำงานจากทุกที่

วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 ดร.คเณศณัฏฐ์ ชยามรฉัตรคุปต์ Senior Product Technologist, Commercial Client Solutions อินโดไชน่า เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า กระแสเวิร์กฟรอมโฮม ทำให้ความต้องการใช้คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ก เพิ่มสูงขึ้น ขณะเดียวกันเดลล์เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ

ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มคอมเมอร์เชียล ได้แก่ กลุ่ม “Latitude”ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ ที่มาทั้งแบบ 2-in-1 และแบบ Detachable พร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุด UltraSharp Webcam ที่ได้แรงบันดาลใจการพัฒนาจากกล้อง DSLR พร้อมทั้งสายผลิตภัณฑ์ OptiPlex และเครื่องเวิร์คสเตชั่นในสาย Precision ตอบโจทย์ให้ทุกการทำงานยุคนิวนอร์มัล

สำหรับรุ่น Latitude9520 มาพร้อมขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว พร้อมระบบ AI บิวท์อินภายใน โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจเนอเรชั่น 11 น้ำหนักเพียง 1.4 กก. ดีไซน์โดดเด่น สามารถเปิดพับ หมุน ตั้งได้ พร้อมปากกา มีช่องใส่ซิมการ์ด และอีกแผงระบายความร้อนทั้งด้านบนและด้านข้าง ทำให้ระบายความร้อนได้ดี เพื่อช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์อื่น ๆ ได้แก่

• ExpressConnect ให้คุณเข้าสู่จุดเชื่อมต่อ (access point) ที่แรงที่สุดในออฟฟิศโดยอัตโนมัติ พร้อมดึงแบนด์วิดธ์เข้าสู่แอปพลิเคชันที่มีความสำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าคุณจะทำงานตรงไหนก็ตาม

• Corning® Gorilla® Glass DX ภายในเครื่อง 2-in-1 มอบนวัตกรรมแผ่นกระจกระดับพรีเมียมที่ช่วยลดการสะท้อนได้ถึง 9% ให้สามารถทำงานได้จากทุกที่ไม่ว่าจะจากที่ใดก็ตาม ขณะเดียวกัน แผง Super Low Power Panel ยังช่วยประหยัดการใช้งานแบตเตอรี่ได้ดี

• แพลตฟอร์ม Intel Evo™ vPro® ใหม่ ให้ฟีเจอร์ด้านการรักษาความปลอดภัยที่บิวท์อินอยู่ภายในสำหรับการดำเนินธุรกิจ พร้อมทั้งความสามารถในการจัดการ และความเสถียรที่ทางฝ่าย IT ต้องการควบคู่ไปกับการตอบสนองที่สม่ำเสมอ

• Intel® Wi-Fi 6 (Gig+) ให้ความเร็วที่สูงขึ้นเกือบ 3 เท่า พร้อมการรักษาความปลอดภัยแบบเน็กซ์เจนสำหรับพีซีและไวร์เลส เน็ตเวิร์ก ในกรณีที่เดินทางโดยปราศจากไวไฟ ผู้ใช้สามารถออนไลน์ได้ด้วยความเร็วของ 5G หรือ 4G LTE

ตามด้วย รุ่น Latitude 7320 โน๊กบุ๊กกึ่งแล็บเท็บ ที่มาพร้อมขาตั้ง ขนาดหน้าจอ 13 นิ้ว พร้อมปากกา คีย์บอร์ด ออกแบบมาตอบโจทย์ทั้งมืออาชีพและผู้บริหาร น้ำหนักเพียง 800 กรัม รองรับ Wi-Fi 6 AX201 แบบ 2×2 รองรับ Bluetooth 5.1 มีตัวเลือกเพิ่มชิปโมเด็ม Snapdragon X20 สำหรับรองรับซิม 4G LTE ได้ แต่ไม่รองรับ 5G พอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C แบบ Thunderbolt 4 สองพอร์ต เจาะกลุ่มการทำงานจากทุกสถานที่