โรบินฮู้ดเร่งเพิ่มไรเดอร์ หลังแคมเปญส่งฟรีทำยอดทะลัก

โรบินฮู้ด เร่งขยายแพลตฟอร์ม พร้อมเพิ่มไรเดอร์ หลังแคมเปญ ‘ส่งฟรีทุกออร์เดอร์ช่วงล็อกดาวน์’ ที่ตั้งแต่วันนี้ผลตอบรับล้นหลาม

วันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากธนาคารไทยพาณิชย์ ประกาศความร่วมมือกับ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดดีลิเวอรี่สัญชาติไทย ในเครือธนาคารออกมาตรการพิเศษ “ส่งฟรีทุกออร์เดอร์ช่วงล็อกดาวน์” ตั้งแต่วันที่ 11-25 กรกฎาคม 2564 รวม 15 วัน ทำให้มีผู้เข้ามาใช้บริการจำนวนมาก

ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ Robinhoodได้ Delivery โพสต์ข้อความว่า โรบินฮู้ดใคร่ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าร่วมแคมเปญ “เราช่วยคุณคุณช่วยร้าน” อย่างเต็มที่ เนื่องจากแรงสนับสนุนที่มีเข้ามาอย่างล้นหลาม ทำให้เราต้องเร่งขยายแพลตฟอร์มและเร่งเพิ่มจำนวนไรเดอร์ให้มากที่สุด โดยอาจจะมีบางช่วงที่ระบบต้องปิดเพื่ออัปเกรดระบบ ในส่วนของไรเดอร์ ทางโรบินฮู้ดจะพิจารณาเพิ่มค่าแรงให้เป็นพิเศษในบางพื้นที่ในช่วงล็อกดาวน์ เพื่อดึงดูดให้ไรเดอร์ออกมารับงานให้มากที่สุด

ทางโรบินฮู้ดใคร่ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมกันช่วยเหลือร้านเล็ก และใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจจะเกิดขึ้นจากระบบที่ช้าและไรเดอร์ที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดอย่างเต็มกำลังและหวังว่าปัญหาจะบรรเทาลงในไม่ช้า