เอไอเอส คว้าสิทธิ์ยิงสด “โอลิมปิก 2020” ดูฟรีทุกเครือข่าย

เอไอเอส คว้าสิทธิ์ “โอลิมปิก โตเกียว 2020” ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬา 50 ประเภทสดจากญี่ปุ่น พร้อมดูฟรีทุกเครือข่าย

วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า ในฐานะ Digital Life Service Provider ที่มุ่งมั่นนำศักยภาพของโครงข่ายดิจิทัล ล่าสุด ได้คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสด “โอลิมปิก โตเกียว 2020” ผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ต ด้วยการเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ ตั้งแต่เครือข่ายไร้สาย 5G, 4G และไฟเบอร์บรอดแบนด์, ระบบการถ่ายทอด ที่รองรับ Full HD, การจัดช่องทางชมสดบน AIS PLAY ถึง 16 ช่อง ที่ทำให้ไม่พลาดทุกการแข่งขันทั้ง 50 ประเภทกีฬา ทุกรายการแข่งขัน ทุกสนาม ซึ่งจะเริ่มการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม -8 สิงหาคม 2564

นอกจากนี้ยังจับมือกับนักพากย์ชื่อดังจัดรายการไฮไลต์ พร้อมให้รับชมย้อนหลัง เพื่อให้คนไทยได้ร่วมเชียร์นักกีฬาไทยอย่างจุใจ ซึ่งมีกีฬาถึง 41 ประเภทที่มีนักกีฬาไทยเข้าร่วมแข่งขัน โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดและย้อนหลังการแข่งขันได้ฟรี ทุกเครือข่าย ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งบนมือถือและเว็บไซต์ พร้อมคอนเทนต์พิเศษสำหรับลูกค้า AIS ที่แอปพลิเคชั่นบนมือถือ, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th อีกทั้งยังได้ร่วมมือกับมีเดียพาร์ตเนอร์ของไทย ในการเปิดให้คนไทยได้รับชมผ่านทางเว็บไซต์ของสื่อพันธมิตร เช่น มติชน ข่าวสด เป็นต้น

“AIS ขอร่วมเป็นสื่อกลาง นำพากำลังใจพร้อมความห่วงใย จากคนไทยทุกคน มอบให้สุดยอดฮีโร่นักกีฬาไทย ขอให้คว้าชัยจากการแข่งขันในครั้งนี้และปลอดภัยจากการแพร่ระบาด โดยเอไอเอสยืนยันที่จะทำหน้าที่ถ่ายทอดทุกภาพความทรงจำจากการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์สู่สายตาคนไทยอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด”