ผู้บริหารช้อปไลน์ แจง หลังถูกแอบอ้างเป็นแอดมินเพจฟู้ดแพนด้า

ผู้บริหารช้อปไลน์ ชี้แจง หลังถูกโยงเป็นแอดมินเพจฟู้ดแพนด้า เผย เคยทำงานที่ฟู้ดแพนด้าจริง แต่ลาออกมาปีกว่าแล้ว ไม่เคยเป็นแอดมิน และไม่เกี่ยวข้องกับเพจ The METTAD

วันที่ 19 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกระแส #แบนfoodpanda ที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียล ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความว่า แอดมินเพจฟู้ดแพนด้าและ The METTAD คือคนเดียวกัน ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ นายชนนันท์ ปัญจทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของฟู้ดแพนด้านั่นเอง นอกจากนี้ยังมีธุรกิจสตาร์ตอัพ “ShopLine” อีกแบรนด์หนึ่ง

ทำให้นายชนนันท์ ปัญจทรัพย์ ผู้จัดการช้อปไลน์ ประจำประเทศไทย ต้องออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงกรณีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า สวัสดีครับ ผม ชนนันท์ ปัญจทรัพย์ หรือ แชมป์ นะครับ ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงตามที่มีการเผยแพร่เนื้อหาที่เป็นเท็จและได้มีการกล่าวถึงชื่อผมว่าผมเป็นแอดมินของทาง foodpanda ซึ่งได้สร้างความเข้าใจผิดให้เกิดขึ้นในสังคมในขณะนี้นะครับ 

โดยผมขอชี้แจงว่าข้อมูลที่มีการกล่าวอ้างไม่เป็นความจริง โดยภาพที่มีการนำเสนอในเพจเป็นภาพเมื่อครั้งที่ผมดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายของ foodpanda ซึ่งผมได้ลาออกจาก foodpanda มาเกือบร่วม 1 ปีที่แล้ว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ต่อกันแล้วครับ และตอนที่ผมอยู่ก็ไม่เคยดูแลแอดมินเพจของทาง foodpanda  เลย และผมก็ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเพจ Mettad ตามที่ได้มีการกล่าวถึงเช่นกัน ขอความกรุณาหยุดเผยแพร่และผลิตซ้ำเนื้อหาที่เป็นเท็จหรือไม่เป็นความจริงนี้ด้วยครับ ขอบคุณมากครับ