มาดูแท็บเล็ต “HUAWEI MatePad 11” มีอะไรดีบ้าง

หัวเว่ย เตรียมเปิดตัว HUAWEI MatePad 11แท็บเล็ตใหม่หน้าจอ 10.95 นิ้ว น้ำหนักเบา 800 กรัม พกพาสะดวก พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 29 กรกฎาคม นี้  

วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 นายรุ่งโรจน์ ศิริพรมงคล รองผู้อำนวยการฝ่ายขายกลุ่มลูกค้าองค์กรและธุรกิจ บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า หลักการออกแบบแท็บเล็ตของหัวเว่ยเน้นไปที่การออกแบบให้สามารถใช้เป็นอุปกรณ์หลักในการทำงานได้ เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมการทำงานของผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา ล่าสุดได้เตรียมจะเปิดตัว “HUAWEI MatePad 11” ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 29 กรกฎาคมนี้

 

ก่อนที่ “HUAWEI MatePad 11” จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะได้สัมผัสกับของจริง โดย HUAWEI MatePad 11 เป็นแท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย หน้าจอขนาด 10.95 นิ้ว คมชัดระดับ HUAWEI FullView HD ไหลลื่น พร้อมกับอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่ให้มาอย่างจุใจถึง 120 Hz ตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงานยุคใหม่ในทุกๆ มิติ ทั้งการจดบันทึกด้วย HUAWEI M-Pencil ได้อย่างรวดเร็ว การเปิดดูและแก้ไขไฟล์งานและเอกสาร หรือ การใช้งานข้ามดีไวซ์กับแล็ปท็อปก็ไร้ขีดจำกัด

อีกทั้งยังตอบรับความบันเทิงได้ครบ ทั้งการเล่นเกมที่ทำได้อย่างไร้กังวลเรื่องความหน่วงหรือการกระตุกของภาพ การตอบสนองรวดเร็ว มาพร้อมความจุของแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 12 ชั่วโมงสำหรับการใช้งานวีดีโอ

ส่วนดีไซน์ของตัวเครื่องก็โค้งมนให้ความรู้สึกหรูหรา พกพาสะดวกน้ำหนักเบาเพียง 800 กรัม มีให้เลือก 2 สี คือ สีเทา (Matte Grey) และสีฟ้าให้ความรู้สึกสดชื่น