เน็ตฟลิกซ์ จับมือ Fire Tiger ออกเมนูใหม่ รับกระแสซีรีส์ Kingdom ฉายวันแรก

เน็ตฟลิกซ์ จับมือ Fire Tiger และไลน์แมน ออกเมนูใหม่ “เสือพ่นไฟคืนชีพ” ส่งไรเดอร์ซอมบี้ไปหาถึงหน้าบ้าน รับกระแสซีรีส์ Kingdom ภาคพิเศษ ฉายวันแรก

วันที่ 23 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เน็ตฟลิกซ์ จับมือไลน์แมน และ “Fire Tiger” ชานมเสือพ่นไฟ เปิดตัวเมนูพิเศษ “เสือพ่นไฟคืนชีพ” ต้อนรับซีรีส์ตอนพิเศษ “Kingdom Arshin of the North” ผีดิบคลั่งบัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ ที่มีกำหนดฉายวันนี้ เวลา 14.00 น.

โดยเสือพ่นไฟคืนชีพ เป็นเมนูใหม่ของ Fire Tiger ที่มีส่วนผสมของมังคุด ดอกอัญชัน โซดา และไข่มุกรสลิ้นจี่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสมุนไพรคืนชีพที่มีสีม่วงในซีรีส์ Kingdom โดยแก้วที่บรรจุเป็นแก้ว Reuseable Cup นำกลับมาใช้ซ้ำและเปลี่ยนสีได้ตามอุณหภูมิ ราคา 330 บาท สามารถสั่งได้ตั้งแต่วันนี้-30 ส.ค.นี้เท่านั้น

 

ขณะที่ไลน์แมนก็จัดแคมเปญเรียกไรเดอร์ซอมบี้ฟื้นคืนชีพมาส่งที่บ้าน เฉพาะลูกค้าที่สั่ง Fire Tiger สาขาสยามสแควร์ ซอย 3 ในวันที่ 23 ก.ค. ลูกค้ายังสามารถส่งภาพไรเดอร์ซอมบี้ไปหาเพื่อน เพียงแค่กดเข้าแอปฯ LINEMAN สั่งเครื่องดื่มเสือพ่นไฟคืนชีพ และเลือกเพื่อนที่ต้องการส่งการ์ดซอมบี้ให้

ด้านเพจเฟซบุ๊ก “Fire Tiger by Seoulcial Club” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขอมอบรายได้ 100% โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จากแคมเปญนี้ให้กับโครงการ “ตัวเล็ก ใจใหญ่” ของมูลนิธิ Let’s Be Heroes เพื่อช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิดที่เข้าไม่ถึงการรักษา และยังไม่มีเตียงติดค้างอยู่ที่บ้านเป็นจำนวนมาก