เคอรี่ จำกัดการส่งผลไม้ อาหารสด เฉพาะเกษตรกรเล่มเขียว และสมาชิกเคอรี่

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส จำกัดการรับ-ส่งผลไม้ อาหารสด เฉพาะเกษตรกรที่มีสมุดเล่มเขียวและสมาชิกเคอรี่ เน้นส่งอุปกรณ์การแพทย์ ให้ผู้ป่วยโควิด ทำ Home Isolation ก่อน

วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ขอจำกัดการรับ-ส่งผลไม้และอาหารสดที่เน่าเสียง่าย ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค.-2 ส.ค. 2564 สามารถส่งได้ตามปกติเฉพาะหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด-19 ชาวเกษตรกรที่มีสมุดเล่มเขียว สมาชิกเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ลอยัลตี้ คลับระดับ Diamond Gold Silver และ Orange

โดยชี้แจงเพิ่มเติมว่า ทางบริษัทจำเป็นต้องจัดลำดับการให้บริการเพื่อให้การจัดส่งเป็นไปตามมาตรฐานของบริษัทในช่วงสถานการณ์โควิคและอุปสรรคการเดินทางจากการล็อกดาวน์ ทั้งนี้เคอรี่ฯกำลังเพิ่มกำลังการจัดส่งในแต่ละวันให้รองรับปริมาณพัสดุที่มากขึ้น และมีความจำเป็นเร่งด่วนในการจัดส่งอุปกรณ์การช่วยเหลือทางการแพทย์ไปยังบ้านของผู้ที่กักตัว ผู้ติดเชื้อ และลูกค้า เป็นลำดับต้น ๆ รวมถึงสมาชิกผู้ใช้บริการเราอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เคอรี่ฯจะจัดส่งผลไม้และอาหาร ให้กับกลุ่มลูกค้าสมาชิก รวมถึงกลุ่มเกษตรกรที่มีสมุดเล่มเขียวที่ขึ้นทะเบียนไว้กับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ทางบริษัท “ไม่ได้งดรับ” แต่จำเป็นต้องจัดลำดับการให้บริการ เป็นมาตรการที่จำเป็นต้องใช้ชั่วขณะหนึ่ง จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น