โกเจ็ก นับถอยหลัง 3 วันปิดบริการ เตือนถอนเงิน GoPay ก่อน 31 ก.ค.

โกเจ็ก นับถอยหลัง 3 วันปิดให้บริการ เตือนลูกค้า ถอนเงินจาก GoPay และใช้คูปองส่วนลดให้หมดภายในวันที่ 31 ก.ค.นี้

วันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ Gojek Thailand ได้โพสต์ข้อความว่า Gojek ประเทศไทย ขอบคุณจากใจ และย้ำอีกครั้ง เราให้บริการถึง 31 ก.ค. 64 เท่านั้น กรุณาถอนเงินจาก GoPay วอลเลต ภายใน 31 ก.ค. 64  โดยต้องใช้จ่ายเงินในวอลเลต หรือถอนยอดที่เหลือทั้งหมดก่อน 31 ก.ค. 64  และส่วนลดและคูปองที่มีอยู่ ยังสามารถใช้ได้จนถึง 31 ก.ค. 64

อย่างไรก็ตามคาดว่าเร็วๆนี้  Gojek จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในแพลตฟอร์มของ airasia super app โดยดีลนี้เกิดขึ้นเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เมื่อกลุ่มเอเชีย เข้า ซื้อกิจการ โกเจ็ก ประเทศไทย และผลจากการร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นกลยุทธ์ระยะยาวระหว่าง Gojek กับกลุ่มแอร์เอเชีย โดย Gojek จะเข้าถือหุ้นบางส่วนในแพลตฟอร์ม airasia super app ซึ่งมีมูลค่าประเมินทางตลาดอยู่ประมาณ 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐ และผลจากความร่วมมือครั้งนี้ จะทำให้ทั้งสองบริษัทต่างมีรากฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นโอกาสใหม่ในการดำเนินธุรกิจและเติบโตร่วมกันอย่างมั่นคงและยั่งยืนในภูมิภาคนี้

ในส่วนของพนักงานส่ง(ไรเดอร์)และร้านค้าพาร์ทเนอร์ของ Gojekก็จะได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานกับ airasia super app เพื่อให้การบริการอย่างต่อเนื่องต่อไปฃ