“เทนนิส พาณิภัค” ฮีโร่โอลิมปิก เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ เอไอเอส

เอไอเอส คว้า น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนล่าสุด

วันที่ 30 กรกฎาคม 2564 นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จํากัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสขอขอบคุณนักกีฬาไทยทุกคน ทุกประเภทการแข่งขันที่ทุ่มเทกำลังกาย และกำลังใจ ทำหน้าที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศในการแข่งขัน Tokyo Olympic Games 2020 โดยเฉพาะการคว้าเหรียญทองแรกมาเป็นของขวัญให้กับคนไทยของทีมนักกีฬาเทควันโด “น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” สะท้อนให้เห็นถึงพลังที่ยิ่งใหญ่ของความทุ่มเทเอไอเอสในฐานะ Official Broadcaster ของโอลิมปิกอย่างเป็นทางการ

นอกเหนือจากความตั้งใจถ่ายทอดสดการแข่งขันของนักกีฬาไทยเพื่อให้คนไทยได้รับชมและส่งแรงเชียร์ เอไอเอสจึงขอต้อนรับ “น้องเทนนิส” สู่การเป็นสมาชิกใหม่ใน AIS Family โดยน้องเทนนิสจะมารับบทบาทเป็น แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจแห่งความสำเร็จให้กับคนไทย

“เอไอเอสขอเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของนักกีฬาไทยในโอลิมปิก ด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่าน AIS PLAY ให้คนไทยได้ส่งแรงเชียร์ เชื่อว่าพลังของกีฬาจะนำความสุขมาให้คนไทยได้ในช่วงเวลาแบบนี้”

ด้านนางสาวพาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ หรือน้องเทนนิส กล่าวเสริมว่า ขอบคุณแรงเชียร์จากคนไทยในทุกช่องทาง โดยเฉพาะทาง AIS PLAY ที่ส่งเข้ามาให้กับพวกเราในช่วงการแข่งขัน ถือเป็นพลังที่มีค่าและสำคัญมากในการขึ้นเวทีแข่งขันทุกรอบจนสามารถคว้าเหรียญทองมาฝากทุกคนได้สำเร็จ