9.9 แรง ลาซาด้า-ช้อปปี้ เปิดศึก ส่ง “ฮยอนบิน-เฉินหลง” ปลุกยอด

ลาซาด้า ส่ง “ฮยอนบิน” ปะทะ “เฉินหลง”จากช้อปปี้ รัวแคมเปญ 9.9 ทั้งแจกส่วนลด ส่งฟรี มัดใจนักช้อป ปลุกกำลังซื้ออีคอมเมิร์ซโค้งท้าย

วันที่ 19 สิงหาคม 2564 นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไตรมาสสุดท้ายของทุกปีถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจอีคอมเมิร์ซ โดยทุกรายก็จะจัดแคมเปญดับเบิลเดย์อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ช้อปปี้ได้เปิดตัว “Shopee 9.9 Super Shopping Day” มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ในระดับภูมิภาค พร้อมได้ “แจ็คกี้ ชาน” หรือ เฉินหลง มาเป็นช้อปปี้ซูเปอร์สตาร์คนใหม่ ซึ่งถือเป็นตัวแทนของเอนเตอร์เทนเนอร์ที่ดี และเป็นที่รู้จักของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย คาดว่าจะเป็นอีกแรงสำคัญในการขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆให้แก่ช้อปปี้ได้ด้วย

ในส่วนของส่วนลดแคมเปญ 9.9 ปีนี้ ประกอบด้วย ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ 0 บาท ดีลเดือด 00.00 น. โค้ดส่วนลด 999 บาท และถูกคุ้มทุกวัน 9 บาท ส่วนวันที่ 9.9 เตรียมจัดแคมเปญทีวีโชว์ แจกของรางวัลรวมกว่า 9 ล้านบาทวันที่ 9 กันยายนนี้ ถ่ายทอดสดผ่านช่อง 35 เอชดี และช่องเวิร์คพอยท์ 23

ฟากฝั่ง ลาซาด้า ก็จัดแคมเปญ LazMall 9.9 พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคคนใหม่ “ฮยอนบิน” นักแสดงจากเกาหลี พร้อมอัดโปรโมชั่นแน่น ทั้งส่วนลดสูงสุด 90% เอ็กซ์คลูซีฟดีลแบรนด์ดังจาก LazMall ลดราคาแรง ตลอดวัน ทุกชั่วโมง โดยสามารถเก็บโค้ดส่วนได้ตั้งแต่วันที่ 3-11 ก.ย.นี้ และใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 9-11 ก.ย.นี้