พร้อมเปิด “ทรูช็อป” ในห้างทั่วประเทศตั้งการ์ดป้องโควิดสูงสุด

พร้อมเปิด “ทรูช็อป” ในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ ตั้งการ์ดป้องกันโควิดสูงสุด

วันที่ 1 กันยายน 2564 รายงานข่าวจากกลุ่มทรู เปิดเผยว่า ตามที่ ศบค.มีมติเห็นชอบให้ผ่อนคลายมาตรการคุมเข้มโควิด-19 เปิดห้างสรรพสินค้าในพื้นที่จังหวัดสีแดงเข้ม 29 จังหวัดได้ภายใต้เงื่อนไข ตามความพร้อมและความจำเป็น เพื่อให้ประชาชนสามารถดำเนินชีวิตได้ใกล้เคียงกับปกติมากที่สุด กลุ่มทรูพร้อมที่จะเปิดบริการทรูช็อปทุกสาขา ในวันที่ 1 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. ซึ่งได้ยกระดับมาตรการป้องกันและควบคุมโรคให้เข้มงวดยิ่งขึ้น

โดยกำหนดให้พนักงานด่านหน้าทุกคนที่แม้ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 เข็มแล้ว แต่ยังต้องตรวจคัดกรองด้วย Antigen Test Kit ทุก ๆ 7 วัน พร้อมประเมินความเสี่ยงผ่าน Platform Thai Safe Thai และมาตรฐาน Thai Stop COVID+ ของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เพิ่มเติมจาก 10 มาตรการเดิมที่เข้มข้นในทุกขั้นตอนการให้บริการเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าดังนี้

  1. ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานก่อนปฏิบัติงาน
  2. สวมหน้ากากอนามัยและถุงมือในขณะปฏิบัติงาน
  3. ทำความสะอาดมือทุกครั้งก่อน-หลัง สัมผัสสินค้า
  4. ลูกค้าต้องตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้านพร้อมสวมหน้ากากอนามัย โดยเปิดให้เข้าใช้บริการครั้งละไม่เกิน 10 ท่าน
  5. หลีกเลี่ยงการสัมผัส และจัดที่นั่งบริการห่างกัน อย่างน้อย 1 เมตร
  6. จัดเตรียมจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ และถังขยะที่มีฝาปิดสำหรับขยะติดเชื้อ ทุกสาขา
  7. ทำความสะอาดจุดสัมผัสสาธารณะด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหลังการสัมผัส หรือทุก 30 นาที
  8. งดรับแก้วที่ลูกค้านำมาใช้บริการเองชั่วคราว เพื่อลดความเสี่ยงจากการสัมผัสโดยตรง
  9. ทำความสะอาดพื้นทุกวัน และพ่นฆ่าเชื้อทุกเดือน
  10. ทำความสะอาดภาชนะต่าง ๆ ตามมาตรฐานการฆ่าเชื้อ และเครื่องอบความร้อน

อย่างไรก็ตาม ลูกค้ายังเลือกใช้บริการที่ True POP-UP Shop 30 สาขาใกล้บ้านได้อย่างต่อเนื่อง ตรวจสอบสาขาได้ที่ https://bit.ly/3jjhxTV ซึ่งจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลเซ็นเตอร์ โทร. 1242 พร้อมทั้งยังอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ไม่สามารถเดินทางมาที่ช็อป ให้ใช้บริการหลังการขายและซื้อสินค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านช่องทางออนไลน์ และดิจิทัลแพลตฟอร์มหลากหลาย รวดเร็ว ทันใจ และที่สำคัญ ปลอดภัย ห่างไกล COVID-19 ได้บนแอปพลิเคชั่น True iService ที่รวบรวมทุกบริการ ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ ตลอดจนบริการอื่น ๆ จากทรู

อาทิ ตรวจสอบรายละเอียดการใช้บริการทุกรอบบิลแบบเรียลไทม์ ชำระค่าบริการได้ทันที ไม่ยุ่งยาก และยังสามารถซื้อแพ็กเกจเสริม หรือเติมเงิน ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีบริการ “มะลิ” เพื่อนรู้ใจ ผ่านไลน์ทรูมูฟ เอช พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลการใช้งาน สอบถามค่าบริการ แจ้งปัญหาการใช้งาน และเปลี่ยนแพ็กเกจ เพิ่มเพื่อนง่าย ๆ ที่ bit.ly/2xbJfMy หรือ ID Line : @truemoveh และยิ่งไปกว่านั้น ยังมีบริการพิเศษ คุยกับพนักงาน เหมือนไปที่ช็อปด้วย VDO Call Shopping ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. คลิก https://truevdocall-1242.truecorp.co.th/