แอร์เอเชียฟู้ดลุยขยายพื้นที่ส่งทั่ว กทม.

แอร์เอเชียฟู้ด

แอร์เอเชียฟู้ด ลุยต่อ ขยายพื้นที่ส่งทั่ว กทม. หลังทดลองส่ง 2 สัปดาห์แรกใน 4 เขต ผลตอบรับดี อัดโปรโมชั่นส่งฟรี 6 กม. แรกตลอดเดือนกันยายนนี้ กระตุ้นคนใช้บริการ

วันที่ 1 กันยายน 2564 รายงานข่าว แอร์เอเชียฟู้ด (airasia food) ผู้ให้บริการส่งอาหาร กล่าวว่า หลังจากทดลองเปิดให้บริการแอร์เอเชียฟู้ด (airasia food) ฟู้ด เฉพาะ 4 เขต ได้แก่ ดินแดง จตุจักร ลาดพร้าว และห้วยขวาง ได้เพียง 2 สัปดาห์ พบว่าได้ผลการตอบรับที่ดี ดังนั้นช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ เตรียมจะขยายพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติมในเขตพญาไท ราชเทวี ปทุมวัน และวัฒนา และจะขยายพื้นที่ให้บริการครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ พร้อมตั้งเป้าขยายสู่พื้นที่อื่น ๆ ทั่วประเทศไทยด้วย

ขณะเดียวกันยังได้จัดโปรโมชั่นต่อเนื่อง ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษ เช่น แคมเปญฟรี 30,000 มื้อเป็นเวลา 30 วัน วันละ 1,000 มื้อ ด้วยการร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ เช่น แฟลช คอฟฟี่ แบล็คแคนยอน คาเฟ่ อเมซอน กูร์กูร์ ชิกเก้น และแบรนด์อื่น ๆ ตั้งแต่วันนี้-16 กันยายน 2564 ส่งฟรีทุกออร์เดอร์ภายใน 6 กิโลเมตรแรก ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายนนี้ เป็นต้น


สำหรับร้านอาหารที่สนใจสมัครเป็นพาร์ตเนอร์กับแอร์เอเชียฟู้ดจะได้รับโปรโมชั่น ค่าคอมมิสชั่นพิเศษ 5% ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมนี้ด้วย