คนละครึ่ง ใช้สิทธิผ่านแกร็บฟู้ดได้เดือน ต.ค.นี้

แกร็บฟู้ดใช้คนละครึ่งได้

แกร็บฟู้ดเปิดตัวแคมเปญ “แกร็บฟู้ด สั่งเถิดชาวไทย” ลดกว่า 60% จาก 2 หมื่นดีลจากร้านค้าพาร์ตเนอร์ พร้อมใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส 3 ซื้ออาหารได้ในเดือนตุลาคมนี้

วันที่ 16 กันยายน 2564 นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรทางธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า หลังรัฐบาลได้ประกาศคลายล็อกดาวน์ในพื้นที่สีแดงเข้มเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา เราได้เริ่มเห็นสัญญาณการบริโภคภายในประเทศที่กลับมาคึกคักขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจค้าปลีก รวมถึงสินค้าอุปโภคบริโภค

สำหรับไตรมาส 4 ปีนี้ แกร็บขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการจับจ่ายใช้สอยด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดที่ชื่อ “แกร็บฟู้ด สั่งเถิดชาวไทย” เพื่อสร้างดีมานด์และยอดขายให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบในช่วงที่ผ่านมา พร้อมช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้คนไทยด้วยโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ประกอบด้วย

– การขยายกลุ่มร้านเด็ดสุดอร่อย และโครงการพัฒนาศักยภาพเพื่อสนับสนุนพาร์ตเนอร์ร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง เช่น การชูร้าน “คุ้มฟันธง” ร้านอร่อยในราคาประหยัด เพิ่มโอกาสทางการขาย เป็นต้น

– การเข้าร่วมและสนับสนุนโครงการ “คนละครึ่ง” โดยสามารถใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส 3 ได้ผ่านแอปพลิเคชั่นแกร็บฟู้ดดีลิเวอรี่ได้ โดยแกร็บปรับลดค่าคอมมิสชั่นให้พาร์ตเนอร์ร้านอาหารที่ร่วมโครงการ ในอัตราไม่เกิน 20% (คิดค่าคอมมิสชั่นร้านอาหารที่ไม่เกิน 20% สำหรับออร์เดอร์ที่สั่งผ่านโครงการคนละครึ่ง)

– แกร็บเตรียมให้ส่วนลดสูงสุดถึง 60% รวมทั้งสิ้นกว่า 20,000 ดีลจากร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ อาทิ โปรโมชั่น “เซตอิ่มคุ้ม” ในราคาเดียวที่เริ่มต้นเพียง 69 บาทสำหรับร้านในต่างจังหวัด และ 99 บาทสำหรับร้านในกรุงเทพฯ นอกจากนี้ ยังส่งโปรโมชั่นสำหรับผู้ใช้บริการใหม่ มอบส่วนลดทันที 99 บาท และรับสิทธิส่งฟรีถึง 99 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน จนถึง 24 ตุลาคม 2564