เซนไฮเซอร์โตรับ WFH รุกต่อขยายตลาดหูฟังไร้สาย

“เซนไฮเซอร์” เดินหน้าขยายตลาดหูฟังไร้สายคุณภาพสูงในไทย ขยับเปิดตัว CX Plus True Wireless รุ่นใหม่เขย่าตลาดโค้งท้าย ย้ำความสำคัญตลาดไทย

วันที่ 29 กันยายน 2564 บริษัท เซนไฮเซอร์ แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกได้เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ CX Plus True Wireless เพื่อทำตลาดในประเทศไทยในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. 2564 เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์เซนไฮเซอร์ (https://th.sennheiser.com/) และร้านตัวแทนจำหน่ายในราคา 6,390 บาท

นางสาวคาริน โกห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอชียตะวันออกเฉียงใต้ เซนไฮเซอร์ กล่าวว่า แม้สถานการณ์โควิด-19 จะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคนรวมถึงบริษัทเอง ทำให้ไม่สามารถจัดอีเวนต์เปิดตัวสินค้าได้แบบปกติได้จึงปรับรูปแบบเป็นออนไลน์ ดังเช่นการเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ CX Plus True Wireless ซึ่งแตกต่างไปจากหูฟังทั่วไปในตลาด ด้วยราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับตลาดในประเทศไทย

“ตลาดหูฟังไร้สายโตขึ้นจากกระแสทำงานและเรียนที่บ้านจากสถานการณ์โควิด และโดยเฉพาะตลาดในไทยถือเป็นตลาดที่บริษัทให้ความสำคัญจึงนำสินค้ารุ่นใหม่เข้ามาเปิดตัวทำตลาดในช่วงโค้งท้าของปีนี้ ซึ่งที่ผ่านมาหูฟังรุ่น CX True Wireless ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค เราจึงนำเสนอรุ่นใหม่ที่มีความพิเศษกว่าเดิมด้วยเทคโนโลยีระดับเดียวกับที่ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงเลือกใช้ เพื่อมอบประสบการณ์การฟังคุณภาพสูงให้ผู้บริโภคได้ตลอดทั้งวัน ทั้งในแง่การฟังเพลง และการทำงาน”

สำหรับจุดเด่นของหูฟังรุ่นนี้ นอกจากความสามารถของ TrueResponse ทรานสดิวเซอร์ที่ออกแบบมาจากประเทศเยอรมนีทำให้เสียงชัดใส พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนแล้ว ยังไม่ต้องกังวลว่าหูฟังจะพังเพราะเปียกน้ำ เพราะมีฟีเจอร์กันน้ำระดับ IPX4 รองรับการใช้งานได้นานขึ้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ยาวนานตลอดทั้งวัน เพราะแบตเตอรี่ และเคสชาร์จขนาดพกพาที่ช่วยให้หูฟังใช้งานได้นานถึง 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ หูฟังแต่ละข้างยังออกแบบมาให้เป็นอิสระต่อกัน จึงใช้ได้ทั้งการใช้งานแบบสองข้างพร้อมกันหรือจะเลือกใช้เพียงข้างใดข้างหนึ่งตามความต้องการของผู้ใช้ พร้อมฟีเจอร์พิเศษต่าง ๆ เช่น Smart Pause ฟีเจอร์ที่หยุดเล่นเสียงได้อัตโนมัติเมื่อดึงหูฟังออก และเล่นต่อเองโดยทันทีเมื่อใส่กลับเข้าไปใหม่ เป็นต้น