กลุ่มทรู พลิกโฉม Thailand Game Show 2021 สู่ Virtual Event

กลุ่มทรู พลิกโฉม “Thailand Game Show 2021” สู่ Virtual Event รับชีวิตวิถีใหม่ยุคดิจิทัล

วันที่ 21 ตุลาคม 2564 รายงานข่าวจากกลุ่มทรู เปิดเผยว่า บริษัทออนไลน์ สเตชั่น ในเครือทรู ประกาษจับมือกับบริษัทโชว์ไร้ขีดจัดงาน Thailand Game Show 2021 ในวันที่ 30-31 ต.ค. 2564 ในธีม “Play From Home” อยู่บ้านก็สนุกได้ในรูปแบบ Virtual Event โดยเปลี่ยนการจัดงานสู่ออนไลน์เต็มรูปแบบเพื่อให้สอดคล้องกับชีวิตวิถีใหม่ยุคดิจิทัลที่สามารถก้าวสู่สิ่งต่างๆ บนโลกได้เสมือนจริงทุกที่ ทุกเวลา และเปิดมิติใหม่การจัดงานด้วยเทคโนโลยีจาก TRUE5G XR Studio สตูดิโอผลิต “XR CONTENT”

สำหรับกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของงานไว้ ประกอบด้วยการแข่งขัน E-SPORTS, ZONE ZEAN GAME , TGS COSPLAY CONTEST, TGS CHARITY รวมถึงการอัพเดตเจาะลึกเกมจากฝีมือคนไทยสุดสยองขวัญอย่าง “Home Sweet Home” และเกมฝีมือคนไทยอย่าง “Timelie” และ “Kingdoms Reborn” เพื่อเพิ่มแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจในการต่อยอดเพื่อเป็นอาชีพในอนาคต และการเปิดตัวแกดเจ็ตรุ่นใหม่จากแบรนด์ต่างๆ อาทิ LG ที่สายเกมต้องห้ามพลาด รวมถึงแนะนำบริการจาก True 5G Innovative Cloud AR with Nonvoice alive แหล่งรวม 5G AR Application Portal

พร้อมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลในงานแบบไม่มีค่าใช้จ่ายตลอด 2 วัน ในวันเสาร์ที่ 30 และวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป ทาง Facebook Thailand Game Show, Facebook และ Youtube ช่อง Online Station ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ :https://www.facebook.com/thailandgameshow