SHAREit ติด 10 อันดับแอปโตเร็วที่สุดในโลก

SHAREit ติด 10 อันดับแอปฯ โตเร็วที่สุดในโลก

SHAREit ติด Top 10 แอปโตเร็วที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของ App Annie

วันที่ 28 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า SHAREit Group บริษัทเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศว่แอปพลิเคชัjน SHAREit ของบริษัทที่เป็นแอปสำหรับแชร์ไฟล์, สตรีมคอนเทนต์ และเล่นเกม ได้รับการจัดให้เป็นแอปที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ด้วยยอดดาวน์โหลดที่ร้อนแรงในช่วงไตรมาส 3/2564

จากรายงานการจัดอันดับ Top Breakout Apps ในไตรมาส 3 ที่จัดทำขึ้นโดย App Annie แพลตฟอร์มข้อมูลอุปกรณ์มือถือและข้อมูลเชิงลึกที่ได้รับการเชื่อถือมากที่สุดในแวดวงเทคโนโลยี

ในรายงาน Performance Index ฉบับล่าสุดที่จัดทำโดย AppsFlyer นั้น SHAREit ได้รับการจัดอันดับในหลายด้านและหลายพื้นที่ และติดอันดับ 4 ของโลกรองจาก Google, Facebook และ TikTok สำหรับแอปพลิเคชัjนที่ไม่ใช่เกมในด้านอันดับปริมาณสำหรับดัชนี IAP ในทุกหมวดหมู่ นอกจากนี้ SHAREit ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้เผยแพร่สื่อที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกาเหนือและเติบโตเร็วเป็นอันดับ 2 ในลาตินอเมริการองจาก TikTok

“การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลให้ผู้บริโภคทั่วโลกใช้เวลากับมือถือมากขึ้น เพื่อค้นหาตัวเลือกด้านความบันเทิงและวิดีโอเกม นี่คือปัจจัยที่ทำให้เกิดการใช้แอป SHAREit ในตลาดใหม่ ๆ และทำให้คนหันมาเลือกใช้แอปของเรามากขึ้นในตลาดเดิม ยิ่งไปกว่านั้น ในตลาดเกิดใหม่อย่างเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ที่ผู้บริโภคมักประสบปัญหาเรื่องความเสถียรของอินเทอร์เน็ต

SHAREit ก็สามารถช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงเนื้อหาออนไลน์ได้ง่ายขึ้นด้วยความสามารถในการทำงานแม้ออฟไลน์ ทำให้ผู้ใช้สามารถแชร์แอป, เพลง, วิดีโอ และเกมต่าง ๆ กับคนรอบตัวได้ เราตื่นเต้นที่ได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 10 แอปที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก และความสำเร็จครั้งใหญ่ 2 ครั้งล่าสุดของเรา ก็ได้แสดงให้เห็นอัตราการเติบโตและคุณค่าของผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มบริการของเราทั่วโลก

ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างดีจากผู้ใช้และพันธมิตรของเรา ผมรอคอยที่จะได้ต่อยอดจากความสำเร็จครั้งนี้ พร้อมกับผลักดันการผสานรวมระบบดิจิทัลในอนาคตต่อไป” Karam Malhotra หุ้นส่วนและรองประธานบริหารระดับโลกของ SHAREit Group กล่าว

ฟีเจอร์การใช้งานหลักของ SHAREit คือการส่งไฟล์แบบ Peer to peer ในระยะใกล้ ทำให้ผู้ใช้สามารถแชร์รูปภาพ, เพลง และอีกมากมายกับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้โดยไม่ต้องมีอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ SHAREit ยังเป็นที่รู้จักในฐานะแพลตฟอร์มสำหรับคอนเทนต์ดิจิทัลแบบครบวงจร

ที่ให้ผู้ใช้เข้าถึงได้ทั้งเนื้อหาเกม, ค้นหาคอนเทนต์ และบริการเพื่อผู้บริโภค SHAREit มีศูนย์วิดีโอเกมอยู่ในตัวแอปพลิเคชัjน และนำเสนอเกม HTML5, วิดีโอเกี่ยวกับเกม และตัวเลือกดาวน์โหลดเกมยอดนิยมได้

ในอนาคต SHAREit จะพัฒนาแอปเพื่อให้บริการผู้ใช้และพันธมิตรทั่วโลกได้ดีขึ้น ด้วยการปรับปรุงผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนส่งมอบโซลูชั่นด้านการตลาดที่ปรับแต่งได้และหลากหลายยิ่งขึ้น