เอไอเอสแจก 60 บาท สั่งอาหาร “คนละครึ่ง” บนไลน์แมน

เอไอเอสผนึกไลน์แมน นำเอไอเอสพอยต์ลดค่าอาหารสูงสุด 60 บาท เมื่อสั่งอาหารในโครงการคนละครึ่ง ส่งฟรี 5 กม. หวังช่วยลดค่าครองชีพ

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ AIS กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้พัฒนา myAIS เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งจับมือกับพาร์ตเนอร์ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าให้กับลูกค้า AIS และ AIS Fibre

ล่าสุด ร่วมกับ LINE MAN ในการนำ AIS Points แลกเป็นส่วนลด ค่าอาหารเพิ่มเติมสูงสุด 60 บาท เมื่อสั่งอาหารในร้านที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งผ่านทาง LINE MAN ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นที่ 1 ตัวจริงด้านการดูแลลูกค้า ที่เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลง

นายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LINE MAN Wongnai กล่าวว่า การจับมือกับ AIS ช่วยให้ LINE MAN ขยายสิทธิประโยชน์แก่ผู้ที่มีสิทธิ์คนละครึ่ง 28 ล้านคนให้กว้างขวางมากขึ้น โดยลูกค้า AIS จะสามารถสั่งอาหารจากร้านคนละครึ่งทั่วไทยที่มีจำนวนมากที่สุดกว่า 52,000 ร้านบน LINE MAN ได้ในราคาครึ่งเดียว และได้รับส่วนลดค่าอาหารเพิ่มเติมจาก AIS

ส่วน LINE MAN จะช่วยออกค่าส่งสำหรับออร์เดอร์คนละครึ่งจากร้านระยะไม่เกิน 5 กิโลเมตร ถือเป็นการช่วยลดค่าครองชีพในช่วงเวลานี้ โดยสามารถนำ AIS Points แลกส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมได้สูงสุดถึง 60 บาท ได้ตั้งแต่ 1 พ.ย.-31 ธ.ค. 2564

บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล