ลาซาด้า ผนึก อีซูซุ เปิดโชว์รูมบน LazMall จุดพลุ 11.11

“ลาซาด้า” จับมือ อีซูซุ เปิด Isuzu Flagship Store บน LazMall สร้างสีสันวงการรถยนต์ เพิ่มความสะดวกผู้บริโภคยุคนิวนอร์มอล ทั้งเตรียมเซอร์ไพร์สสุดปังแจก “รถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่นสปีด” ร่วมแคมเปญ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ กล่าวว่า ได้ร่วมกับอีซูซุ ผู้นำตลาดรถปิกอัพ เปิดร้านค้า Isuzu Flagship Store บน LazMall แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มลูกค้ายุค New Normal ได้ง่ายขึ้น และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในการมองหาส่วนลด และโปรโมชั่นพิเศษในการเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์

นอกจากนี้ อีซูซุยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญช้อปแห่งปี Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ด้วยการมอบดีลส่วนลดสินค้า และมีกิจกรรมให้นักช้อปได้ลุ้นของรางวัลสุดอย่างรถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่นสปีด ในงาน Lazada 11.11 Super Show ด้วย ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของวงการอีคอมเมิร์ซ และรถยนต์อย่างแท้จริง

ด้านนายโทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า การจับมือระหว่างอีซูซุและลาซาด้าในครั้งนี้เป็นก้าวใหญ่ที่สำคัญของอีซูซุที่ช่วยให้เข้าถึงผู้บริโภคในยุคปัจจุบันได้สะดวก และง่ายขึ้น รวมถึงการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น และลาซาด้าเป็นช่องทางใหม่ที่ผู้บริโภคจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษมากมายจากอีซูซุ

“สุดท้ายนี้อยากฝากติดตาม และร่วมลุ้นรางวัลใหญ่แบบจัดเต็ม รถอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่นสปีด แรงทะลุไมล์…เร้าใจสไตล์เอ็กซ์ ช่วงแคมเปญ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ที่จะมอบความตื่นเต้นและความสนุกสนานให้นักช้อปลาซาด้าทุกคนอย่างแน่นอน”

สำหรับกิจกรรมพิเศษจากลาซาด้า และอีซูซุ ในแคมเปญ Lazada 11.11 นักช้อปสามารถร่วมได้ด้วยการเข้าไปที่ Facebook Lazada Thailand หรือคลิก https://bit.ly/2ZSu6hJ เพื่อทายว่าจะมีน้อง Lazzie มาปรากฏตัวกี่ครั้งใน Lazada 11.11 Super Show ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ พร้อมรอลุ้นประกาศผลหลังจบไลฟ์ กับอีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่นสปีด แรงทะลุไมล์…เร้าใจสไตล์เอ็กซ์ มูลค่า 728,000 บาท โดยร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้-9 พ.ย. 2564

นอกจากนี้ อีซูซุยังร่วมเป็นผู้สนับสนุนการสร้างสรรค์ ‘LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์’ ในรายการค้นหาบอยแบนด์ครั้งแรกของวงการอีคอมเมิร์ซ มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและปั้นวัยรุ่นไทยสู่การเป็นสุดยอดวงบอยแบนด์ระดับโลก เพื่อสร้างมิติใหม่ให้วงการรถยนต์ และเสริมภาพลักษณ์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้อีซูซุ