ไลน์ผนึกมูลนิธิรามาธิบดี ส่งคอลเล็กชั่นพิเศษรับปีใหม่

ไลน์ เฟรนด์ผนึกมูลนิธิรามาธิบดี เปิดตัวของที่ระลึกคอลเล็กชั่นพิเศษรับปีใหม่

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ไลน์เฟรนด์ (LINE FRIENDS) ร่วมกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกมูลนิธิรามาธิบดีฯ คอลเล็กชั่นพิเศษ “SWEET LOVE LETTER BROWN & CONY” ยกขบวนแคแร็กเตอร์ LINE FRIENDS เช่น บราวน์ (BROWN) โคนี่ (CONY) แซลลี่ (SALLY) และผองเพื่อน พิมพ์ลายลิขสิทธิ์แท้จาก LINE FRIENDS อาทิ เสื้อแจ็กเกต นาฬิกาแขวน แผ่นรองเมาส์ ป้ายใส่บัตร และปากกา ตลอดจนไอเทมยอดฮิตอย่าง เสื้อยืด ผ้าพันคอ หมวก กระเป๋าถือ กระเป๋าผ้าหลากหลายทรง พร้อมจำหน่ายในราคา 59-750 บาท

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามคอนเทนต์ด้านสุขภาพและการดูแลสุขภาพผ่านแคแร็กเตอร์ LINE FRIENDS สุดน่ารัก เผยแพร่ในช่องทาง LINE Official Account และโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ จนถึงสิ้นปีนี้อีกด้วย

เพื่อส่งความสุขปีใหม่ให้คนที่รัก ด้วย “การให้ไม่สิ้นสุด” และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ป่วยยากไร้อีกหลายชีวิตด้วยการสนับสนุนสินค้าที่ระลึกการกุศลในคอลเล็กชั่น “SWEET LOVE LETTER BROWN & CONY” วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ที่จุดจำหน่ายของที่ระลึกของมูลนิธิรามาธิบดีฯ หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน www.ramafoundation.or.th และ LINE SHOPPING (https://shop.line.me/@ramafoundation)