สุเมฆา เปิดตัวเว็บไซต์ So Good Stricker ติดสปีด เอสเอ็มอี ปั้นแบรนด์ตัวเอง

สุเมฆา เปิดตัวเว็บไซต์งานพิมพ์ “So Good Stricker” หนุนเอสเอ็มอี ปั้นแบรนด์ตัวเอง

วันที่ 11 มกราคม 2565 นางสาวสุวิสาข์ จักกะพาก กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุเมฆา จำกัด กล่าวว่า จากการแพร่ระบาดโควิด-19 ส่งผลให้เกิดไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ ผู้ประกอบการ SMEs ไทย ตื่นตัวในการปรับตัว ทำให้ผู้ประกอบการส่วนใหญ่เร่งพัฒนาปรับปรุงสินค้าและบริการของตนเอง และหันมาทำแบรนด์แบบมืออาชีพบนโลกออนไลน์มากขึ้น

ทั้งนี้สุเมฆา ในฐานะผู้ให้บริการการพิมพ์และออกแบบแบบ ได้เห็นแนวทางการสนับสนุนธุรกิจเอสเอมอี ด้วยการจัดทำเว็บไซต์ “So Good Stricker” ที่จะช่วยให้ธุรกิจเอสเอมอี สามารถเข้าถึงการสร้างแบรนด์ รวมไปถึงพัฒนาโปรดักต์ผ่านฉลากและบรรจุภัณฑ์อย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมนำธุรกิจเข้าสู่การตลาดยุคดิจิทัล

“เราเชื่อว่าการสนับสนุนผู้ประกอบการไทยที่ต้องการพัฒนาแบรนด์สินค้าผ่านฉลากและบรรจุภัณฑ์เป็นอีกทางรอดของ SMEs เราคาดว่าโควิด-19 มีแนวโน้มทำให้การค้าโลกหดตัว สวนทางการค้าออนไลน์ หรืออีคอมเมิร์ซโตแบบก้าวกระโดดผู้ประกอบการยุคนี้จึงควรเร่งปรับตัวให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงต้องรู้ทันการสร้างแบรนด์ผ่านฉลากและบรรจุภัณฑ์ในโลกยุคดิจิทัลคนที่แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะรอดและก้าวเป็น Smart SMEs ก้าวทันการตลาดยุคดิจิทัล ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรม และโซลูชั่นที่ตอบสนอง ความต้องการของผู้ประกอบการ SMEs ทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง

ในปีนี้บริษัทพอใจ กับกระแสตอบรับและการเติบโตตามเป้าที่ตั้งไว้ เชื่อมั่นว่าเว็บไซต์ So Good Stricker จะเป็นทางเลือกใหม่ ที่ลงตัวสำหรับผู้ประกอบการ SMEs และจะขยายบริการพร้อม องค์ความรู้ใหม่ ๆ ในการพัฒนา โปรดักต์ผ่านฉลากบรรจุภัณฑ์และสติ๊กเกอร์อย่างต่อเนื่องพร้อมกับนำบริการจากบริษัทในเครือมาเติมเต็ม การให้บริการแก่ผู้ประกอบการ SMEs อย่างครบวงจร”

สำหรับ “So Good Stricker” คือ เว็บไซต์งานพิมพ์เพื่อธุรกิจเอสเอมอีแบบ one-stop service เปรียบเสมือนเป็นหน้าร้านออนไลน์สำหรับสั่งงานพิมพ์ ที่ออกแบบมาให้ลูกค้าใช้ระยะเวลาสั้นที่สุดในการสั่งงาน และมีระบบการสั่งงานออกแบบครบจบบนเว็บไซต์เดียว เพื่อให้ลูกค้าได้รับงานพิมพ์ที่ถูกต้อง รวดเร็วทันใจ เพิ่มโอกาสในการแข่งขันกับแบรนด์สินค้าคู่แข่ง

นอกจากนี้เว็บไซต์ยังให้ความรู้ด้านงานพิมพ์และการสร้างแบรนด์ พร้อมทั้งข้อแนะนำ การเลือกรูปแบบและวัตถุดิบในการสั่งพิมพ์ สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังเริ่มต้นด้วย

จุดเด่นของเว็บไซต์ “So Good Stricker” เช่นสามารถอัพโหลดงานพิมพ์ผ่านเว็บไซต์ได้ง่าย สามารถเช็กราคาผลิตด้วยตัวเองได้ทันที โดยไม่ต้องผ่านแอดมิน มีระบบสมาชิกเพื่อสั่งผลิตซ้ำ และสะสมแต้มเพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น ลด แลก แถม เป็นต้น