แฟลช เอ็กซ์เพรส หยุดรับพัสดุผ่านชิปสไมล์

แฟลช เอ็กซ์เพรส

แฟลช เอ็กซ์เพรสประกาศหยุดให้บริการผ่านจุดบริการ ชิปสไมล์ทุกสาขา ลูกค้ายังส่งพัสดุได้ที่แฟลชโฮม และแฟลชช้อปทั่วประเทศ

วันที่ 20 มกราคม 2565 แฟลชเอ็กซ์ เพรส ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กเพจ Flash Express ว่า บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด  จะหยุดให้บริการผ่านจุดบริการชิปสไมล์ (ShipSmile) ทุกสาขา

ทั้งนี้ ทางลูกค้าที่ประสงค์จะใช้บริการสามารถทำการขนส่งพัสดุผ่านจุดให้บริการ Flash Home และ Flash Shop ที่มีอยู่ทั่วประเทศได้ตามเดิม โดยสามารถตรวจสอบสาขาได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น แฟลช เอ็กซ์เพรส ได้ตลอดเวลา

ทางแฟลช เอ็กซ์เพรส ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และทางขอยืนยันว่า เราจะรักษาจุดยืนในการให้บริการที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานสูงที่สุดต่อไปและเราจะยังคงรักษาความซื่อตรงในการทำธุรกิจกับพันธมิตรของเราตลอดไป 

ขณะเดียวกัน แฟลช เอ็กซ์เพรส ยังได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก เพิ่มเติมว่า  เนื่องจากแฟลช เอ็กซ์เพรส ได้พิจารณาในหลาย ๆ ปัจจัยแล้ว ทางบริษัท Flash Express และ Shipsmile ไม่สามารถหาข้อตกลงที่เหมาะสมร่วมกันได้ จึงต้องขอหยุดให้บริการรับพัสดุ Shipsmile Service ทุกสาขา แต่ลูกค้ายังสามารถใช้บริการส่งพัสดุ กับ Flash Express ได้ทั้งช่องทาง Flash Shop และ Flash Home ทุกสาขาได้ตามปกติ โดยสามารถตรวจสอบสาขาใกล้เคียงได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ รวมถึงการใช้บริการรับพัสดุถึงหน้าบ้านผ่านแอปพลิเคชั่น 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับชิปสไมล์เป็นบริษัทด้านโลจิสติกส์จัดส่งพัสดุชั้นนำของไทยที่รวบรวมบริการขนส่งชั้นนำ เช่น เคอรี่ ดีเอชแอล เป็นต้น ไว้ที่เดียว