ไลน์ช้อปปิ้ง-ไลน์แมน ควัก 200 ล้านแจกโค้ดส่วนลด “ช้อปชิมใช้”

LINE MAN

LINE SHOPPING ผนึก LINE MAN ทุ่มกว่า 200 ล้านบาท ดันแคมเปญ “ช้อป ชิม ใช้ ไปกับโค้ดโคตรฟิน” เอาใจนักช็อปออนไลน์ พร้อมเปิดตัว หรือ “เจมี่ เจมส์” เป็นแคมเปญพรีเซนเตอร์

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 นายเลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า ผู้บริโภคยุคใหม่มีรูปแบบการช็อปปิ้งที่เปลี่ยนไป และไม่ได้มองหาดีลที่คุ้มค่าเท่านั้น แต่ยังต้องการประสบการณ์การช็อปปิ้งที่สนุก ได้เลือกซื้อสินค้าแปลกใหม่นำเทรนด์ และแชทพูดคุยกับคนขายทำให้ช่องทางโซเชียลคอมเมิร์ซเป็นที่นิยม และเพื่อเสริมประสบการณ์การช็อปปิ้งออนไลน์ให้ดีขึ้นจึงร่วมกับ LINE MAN ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ช้อป ชิม ใช้ ไปกับโค้ดโคตรฟิน”

พร้อมกันนี้ยังเปิดตัว “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” หรือ “เจมี่ เจมส์” นักแสดงหนุ่ม ในฐานะแคมเปญพรีเซ็นเตอร์ สร้างการรับรู้ให้แคมเปญ โดยเตรียมปล่อย Online VDO สนุก ๆ ที่มี “เจมี่ เจมส์” แสดงนำเพื่อคิกออฟแคมเปญที่เกิดจาก 2 แบรนด์ ดิจิทัลไลฟ์สไตล์จากครอบครัว LINE ทั้ง LINE SHOPPING และ LINE MAN ในวันที่ 24 ก.พ. 2565 นี้

สำหรับแคมเปญ “ช้อป ชิม ใช้ ไปกับโค้ดโคตรฟิน” เป็นแคมเปญสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากร้านค้าบน LINE SHOPPING เมื่อช็อปครบ 300 บาท จะได้โค้ดส่วนลด LINE MAN สูงสุด 300 บาท และรับโค้ดพิเศษในวันพิเศษเพิ่มสูงสุด 3 เท่า และทุกการช็อปโดยจ่ายผ่าน Rabbit LINE Pay จะได้ LINE POINTS สะสมนำไปแลกเป็นส่วนลดเงินสดได้ทั้งบน LINE SHOPPING และ LINE MAN และรับ LINE POINTS ทวีคูณพิเศษ (2 เท่า หรือ 3 เท่า) ในวันที่มีแคมเปญพิเศษจาก LINE SHOPPING

ด้านนายกฤษฏิ์ ใบสิริกุล รองประธานฝ่ายการตลาด LINE MAN Wongnai กล่าวว่ากลุ่มลูกค้าเป้าหมายของทั้ง 2 แบรนด์ เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แบบดิจิทัลเหมือนกันที่ช็อปปิ้ง สั่งอาหาร และใช้เทคโนโลยีออนไลน์ต่างๆ อำนวยความสะดวกให้ชีวิต ทำให้การร่วมมือกันครั้งนี้เป็นการสนับสนุนให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ทั้งเสริมความแข็งแรงให้แบรนด์ของทั้งคู่ และถือเป็นการทำแคมเปญส่วนลดที่ยิ่งใหญ่และคุ้มค่าสำหรับลูกค้ามากที่สุด และค่าส่ง เรียกได้ว่า คุ้มกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว”


ปัจจุบันมีร้านค้าโซเชียลบน LINE SHOPPING กว่า 3 แสนร้านค้าที่เข้าถึงผู้ใช้ LINE กว่า 50 ล้านคน