“ทรู” ปรับโครงสร้างตั้ง “กิตติณัฐ” เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วมคนใหม่ ขยับ”อติรุฒม์” ขึ้นดูแลกลุ่ม E-Business

รายงานข่าวแจ้งว่า วันที่ 15 ธ.ค. 2560 ที่ประชุมคณะกรรมการ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้มีมติแต่งตั้งนายกิตติณัฐ ทีคะวรรณ เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่(ร่วม) รับผิดชอบงานด้านการพาณิชย์ และแต่งตั้งนายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) รับผิดชอบงานด้านปฏิบัติการ โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค. 2560 เป็นต้นไป ขณะที่นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธานคณะกรรมการบริหารของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และรองประธานคณะกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจ E-Business

นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า หลังการปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์กรเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กลุ่มทรู ได้มีพัฒนาการที่ชัดเจนในหลายด้าน ทั้งเทคโนโลยี โครงข่าย ระบบการให้บริการลูกค้า ระบบปฏิบัติการ รวมทั้งการเติบโตทั้งด้านรายได้และจำนวนผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้นเหนือกว่าภาพรวมอุตสาหกรรมเป็นอย่างมาก

“ต้องขอขอบคุณกรรมการผู้จัดการใหญ่(ร่วม) ทั้งสองท่าน ทั้งคุณวิเชาวน์ และคุณอติรุฒม์ ที่ได้ทุ่มเทบริหารงานและสนับสนุนองค์กรในทุกด้าน สำหรับการปรับเปลี่ยนและแต่งตั้งผู้บริหารในครั้งนี้เป็นไปตามแผนที่ได้กำหนดไว้ว่า ภายหลังจากการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเปลี่ยนผ่านในปี 2560 จะขอให้คุณอติรุฒม์เข้าไปช่วยดูแลธุรกิจ E-Business ในเครือ และยังคงตำแหน่งเป็นรองประธานคณะกรรมการบริหารของทรู คอร์ป เพื่อสนับสนุนโครงการเชิงยุทธศาสตร์ของกลุ่มทรู ขณะที่คุณวิเชาวน์ จะคงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม เหมือนเดิมโดยรับผิดชอบด้านปฏิบัติการ”

สำหรับดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ ที่ได้แต่งตั้งขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วมคนใหม่นั้นเป็นไปตามแผนการสืบทอดตำแหน่งที่วางไว้ ซึ่งเป็นผู้บริหารที่เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานพาณิชย์ในหลากหลายธุรกิจของกลุ่มที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้า และมีประสบการณ์ในแวดวงโทรคมนาคมไทยเป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าจะมาเสริมทัพผู้บริหารเพื่อขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายการเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลที่เติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร