ฟู้ดแพนด้าเปิดตัว MD คนใหม่ สู้ศึกสมรภูมิฟู้ดดีลิเวอรี่แข่งแรง

ศิริภา จึงสวัสดิ์ ฟู้ดแพนด้า
อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ ผู้ร่วมก่อตั้งและอดีตกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย จำกัด ส่งไม้ต่อให้ ศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย จำกัด คนใหม่ ซึ่งจะเริ่มงานตั้งแต่เม.ย. เป็นต้นไป

ฟู้ดแพนด้า เปิดตัวกรรมการผู้จัดการคนใหม่ เสริมแกร่งตลาดฟู้ดดีลิเวอรี่ ลุยเพิ่มพาร์ตเนอร์ร้านค้า พัฒนาบริการใหม่ มัดใจลูกค้า

วันที่ 5 เมษายน 2565 นายอเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ ผู้ร่วมก่อตั้งและอดีตกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มฟู้ดดีลิเวอรี่และออนดีมานด์ ภายใต้ชื่อ ฟู้ดแพนด้า กล่าวว่า หลังจากรับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการฟู้ดแพนด้าประเทศไทยมาแล้ว 10 ปี

ล่าสุดขอส่งไม้ต่อให้แก่ “ศิริภา จึงสวัสดิ์” ซึ่งจะเข้ามารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการฟู้ดแพนด้าประเทศไทยคนใหม่ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป เพื่อเข้ามาเสริมแกร่งฟู้ดแพนด้า พร้อมเป้าหมายในการต่อยอดและนำพาฟู้ดแพนด้าให้เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจผู้บริโภค

ศิริภา จึงสวัสดิ์
ศิริภา จึงสวัสดิ์

นางสาวศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ตลาดฟู้ดดีลิเวอรี่ในไทยมีโอกาสขยายตัวอีก โดย 3 สิ่งที่ต้องเร่งทำหลังเข้ามารับตำแหน่ง คือ 1.ทำอย่างไรให้ฟู้ดแพนด้าครองใจลูกค้ามากขึ้น ซึ่งรวมถึงการเพิ่มพาร์ตเนอร์ร้านค้า 2.พัฒนาบริการใหม่ ๆ และ 3.ทำให้ลูกค้าคิดถึงฟู้ดแพนด้า และใช้บริการต่อเนื่อง โดยมีโปรแกรมระบบสมาชิก แพนด้าโปร ด้วยการให้สิทธิพิเศษต่าง ๆ ในการมัดใจลูกค้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ “ศิริภา จึงสวัสดิ์” สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 2 สาขาวิชาการบัญชี จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และปริญญาโทสาขา Entrepreneurship และ Economic Growth, Innovation and Spatial Dynamics จากมหาวิทยาลัยลุนด์ (Lund University) ประเทศสวีเดน

ขณะเดียวกันเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจเทคโนโลยีสตาร์ตอัพ อย่าง ฟินเทค ดีลิเวอร์รี่ และอีคอมเมิร์ซ มากว่า 21 ปี กับองค์กรที่มีชื่อเสียง เช่น Ant Group, Uber, HappyFresh Zalora เป็นต้น มีประสบการณ์การบริหารจัดการ รวมถึงด้านการตลาดและการเงิน โดยมีเป้าหมายคือการขยายตลาดและการเติบโตขององค์กรทั้งในแง่ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตรงใจ ท่ามกลางความท้าทายในยุคที่เทคโนโลยีและนวัตกรรมเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์
อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์